Bí quyết vững bền thương hiệu Tâm Bình: Tin dùng TNTD VOV Giao thông của Michia suốt 2 năm

17.12.2020

“Lặp lại” và “Nhắc nhớ” là từ khóa quan trọng trong truyền thông, quảng cáo, không chỉ trong giai đoạn thâm nhập thị trường mà còn rất cần thiết trong quá trình duy trì và phát triển giá trị thương hiệu. Cùng với đó, việc lựa chọn một kênh truyền thông phù hợp sẽ tạo sự tin tưởng, thiết lập kết nối và xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng theo thời gian. Chiến dịch quảng cáo trên chuyên mục Trải nghiệm tiêu dùng VOV Giao Thông trong suốt 2 năm qua của thương hiệu dược phẩm Tâm Bình là một ví dụ điển hình, mang đến những thành công vang dội cho thương hiệu này.

Đôi nét về chuyên mục ‘’Trải nghiệm tiêu dùng’’ – VOV Giao Thông

Chuyên mục Trải nghiệm tiêu dùng trên Kênh VOV Giao thông phát sóng lúc 16h00 đến 16h30 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, tiếp cận hơn 2 triệu người tham gia giao thông. Đây là kênh chia sẻ thông tin về thương hiệu, sản phẩm qua “review” của chuyên gia, trải nghiệm của chính phóng viên chuyên mục hoặc người tiêu dùng thực tế. Thông tin được cung cấp một cách khách quan, gần gũi, không mang nặng chất thương mại, quảng cáo, giúp tăng sự tin tưởng và tạo nhu cầu muốn trải nghiệm của các khách hàng tiềm năng. Michia đánh giá đây là kênh truyền thông có thể tác động trực tiếp hiệu quả nhất đối với ngành hàng dược phẩm đặc biệt là thương hiệu dược phẩm Tâm Bình với hàng loạt sản phẩm như: Viên khớp Tâm Bình, viên gout Tâm Bình, Thấp Diệu Nang, đại tràng Tâm Bình.

Chiến dịch quảng cáo ‘’dài hơi’’, tâm huyết suốt 2 năm quả thực đã đem đến những thành công vang dội cho dược Tâm Bình:

  • Tăng cường nhận diện thương hiệu thành công: Quảng cáo có độ lặp đã giúp sản phẩm Tâm Bình củng cố chỗ đứng trên thị trường. Trong suốt 2 năm phát sóng, các số Trải nghiệm tiêu dùng đóng vai trò như cầu nối, tạo ra nhận thức về sự tồn tại của thương hiệu Tâm Bình cho khách hàng tiềm năng.
  • Tâm Bình ngày càng nhận được sự tín nhiệm và lòng trung thành của người tiêu dùng: Đặc biệt, những khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm sẽ cảm thấy hài lòng và dễ dàng lặp lại lựa chọn hoặc giới thiệu thương hiệu này với người xung quanh. Mỗi số ‘’Trải nghiệm tiêu dùng’’ đều giúp gợi nhớ và lưu giữ những cảm xúc, ấn tượng của khách hàng về những sản phẩm của Tâm Bình.
  • Kết nối với các khách hàng tiềm năng về mặt trí tuệ và cảm xúc, thúc đẩy họ hành động trong tương lai: Các số Trải nghiệm tiêu dùng được duy trì đều đặn đã kích thích cảm xúc và hiểu biết của khách hàng để khách hàng ghi nhớ về thương hiệu dược Tâm Bình. Dựa trên những thông tin hữu ích, khách quan được cung cấp cộng với những cảm xúc được nuôi dưỡng, các sản phẩm của Tâm Bình dễ dàng trở thành sự lựa chọn của khách hàng trong tương lai.

Với hiệu quả đã được kiểm chứng suốt hai năm qua, Tâm Bình hiện đã đưa hình thức quảng bá qua Chuyên mục Trải nghiệm tiêu dùng VOV giao thông thành kênh truyền thông trọng điểm, được duy trì thường xuyên trong chiến lược truyền thông của mình.