Kênh OOH

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Nếu biết cách vận dụng, kết hợp cùng với các kênh khác, số hóa phù hợp, OOH sẽ là ‘mỏ vàng’ với mỗi doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào những đặc thù về mặt xã hội như: cư dân đông, tốc độ đô thị hóa nhanh, nhiều phương tiện di chuyển mỗi ngày, “đặc sản” kẹt xe, thường xuyên bị tắc đường có thể là một “may mắn” cho OOH. Cùng với đó quảng cáo OOH với nhiều ưu điểm nổi bật như chi phí thấp, độ lan tỏa rộng, tính đa dụng cao, mang đến một hướng tiếp cận mới thích ứng với xu hướng xê dịch của cuộc sống hiện đại. 

 

 

Michia Communication tập trung vào những kênh quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiếp cận tới hầu hết các hoạt động sống cơ bản của một người trong xã hội hiện đại như: Fitness, Transit, LCD trên Taxi, VOV Giao thông, Loa phát thanh, Frame& LCD Tòa nhà, Rạp chiếu phim, Quán cafe,…mang thương hiệu của khách hàng xuất hiện khắp mọi nơi, tiếp cận được với số lượng khách hàng lớn, trên mọi lĩnh vực, ngành nghề, mức thu nhập, độ tuổi, giới tính, sở thích,…

 

 

 

 

 

Đặc biệt chúng tôi sở hữu những kênh truyền thông độc quyền mới mẻ, sáng tạo và hiệu quả:

–  Kênh VOV Giao thông với chuyên mục Trải nghiệm tiêu dùng được phát sóng lúc 16h15 đến 16h30, tiếp cận hơn 2 triệu người tiêu dùng đang tham gia giao thông. Đây là kênh chia sẻ thông tin về thương hiệu, sản phẩm một cách tự nhiên, qua tư vấn của chuyên gia, trải nghiệm của chính phóng viên chuyên mục hoặc người tiêu dùng thực. Thông tin được cung cấp một cách tự nhiên, gần gũi, không mang nặng chất thương mại, quảng cáo, giúp tăng sự tin tưởng và nhu cầu muốn trải nghiệm của các khách hàng tiềm năng.

 

 

Kênh truyền thông tại hệ thống Fitness của California Fitness & Yoga, Elite Fitness và Fit24 trên toàn quốc, với hệ thống các phòng tập cao cấp và hiện đại, tích hợp quảng cáo toàn diện trong một không gian, bao gồm: Frame, LCD, Poster, Standee, Booth tư vấn,… Quảng cáo Fitness có độ phủ, lan tỏa cao, đồng bộ, kết hợp branding và push sale, tập khách hàng đông đảo với lối sống năng động, dẫn đầu tiêu dùng, là mục tiêu hướng tới của mọi nhãn hàng.