Trong không gian rộng và có nhiều khu vực trống, dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng như kênh Fitness, thương hiệu có thể lựa chọn rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau.
Fitness là một kênh truyền thông được cho là có hiệu quả và dễ tiếp cận các khách hàng tiềm năng, do có các thế mạnh về không gian và đa dạng về các hình thức quảng cáo.
Những hình thức quảng cáo “vàng” tại Fitness
1. Quảng cáo trên màn hình LCD
Hầu hết các hệ thống fitness hiện nay đều được trang bị những màn hình LCD LCD 55 inch sắc nét tại nhiều vị trí khác nhau: khu vực trước máy tập chạy, phòng tập dụng cụ, phòng Yoga, khu vực để đồ, khu vực bể bơi,… Đây là những địa điểm rất dễ quan sát để phục vụ khách hàng trong quá trình tập luyện. Đặc biệt mỗi khách hàng khi tập ở khu vực này đều dành thời gian từ 15 – 40 phút, là thời gian lý tưởng để khách hàng mục tiêu tiếp cận quảng cáo với tần suất cao.
Tận dụng vị trí lợi thế và kích thước của các màn hình LCD này, doanh nghiệp có thể phát triển các clip TVC quảng cáo sản phẩm, dự án,… với thời lượng trung bình 30 giây để thu hút khách hàng tiềm năng.
2. Quảng cáo trên màn hình Digital Frame/Poster
Digital Frame là hình thức quảng cáo lắp đặt tại các tuyến đường đi quanh khuôn viên phòng tập, với hình ảnh và chế độ hiển thịhấp dẫn giúp thu hút ánh nhìn. Digital Frame hiển thị thời lượng 30s mỗi lần phát, mỗi ngày lặp lại tối thiểu 160 lần. Poster là hình thức quảng cáo nổi bật của California. Mỗi trung tâm của California đều có các màn hình Poster lớn. Kích thước trung bình 80 x 120 cm. Hiển thị 24/24. Đây là hình thức quảng cáo linh hoạt, Khách hàng có thể lựa chọn Book theo trung tâm, theo khu vực và theo ngân sách.
3. Quảng cáo trên Standee/E-Standee
Standee có 2 loại: Standee tĩnh hiển thị 24/24 và E-Standee là Standee điện tử, phát 30s, mỗi ngày lặp lại tối thiểu 480 lần.
Với đặc trưng là một địa điểm có rất nhiều người qua lại, đơn vị truyền thông sẽ định hướng và giúp doanh nghiệp triển khai đặt các standee quảng cáo ở nhiều vị trí dễ nhận biết như: quầy lễ tân, khu vực cửa ra vào, khu vực khuôn viên phòng tập. Trong mỗi chiến dịch, việc đặt từ 1-2 standee cho mỗi trung tâm cung cấp thông tin như vậy sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thông điệp doanh nghiệp muốn truyền thông, vừa tiết kiệm vừa không bị “bội thực” thông tin.
E-Standee là hình thức Standee điện tử, Được ưu tiên lắp đặt riêng tại hệ thống Elite Fitness. Mỗi trung tâm với 1 màn hình E-Standee lớn, đặt ngay vị trí check-in hoặc khuôn viên, giúp khách hàng đến tập luôn nhìn thấy quảng cáo của thương hiệu.
4. Đặt booth quảng cáo, tổ chức sự kiện
Booth activation và tổ chức sự kiện là hai hình thức đặc biệt mới lạ và hiệu quả của kênh Fitness. Trong khoảng không gian 1 – 2m2, doanh nghiệp có thể tự thiết kế một booth đặc trưng thương hiệu, nơi có thể trưng bày sản phẩm, có chuyên viên đứng tư vấn, bán hàng, tặng sample, voucher,… trong một mini event (sự kiện nhỏ) của nhãn hàng.
Ngay khi đến phòng tập Fitness, khách hàng tiềm năng có thể trực tiếp hỏi đáp, trải nghiệm và mua hàng tại chỗ, vừa phù hợp branding thương hiệu, vừa tăng hiệu quả push sale ngay tại chỗ.
Những hình thức quảng cáo này được đánh giá là có thể tận dụng hiệu quả tối đa của kênh truyền thông Fitness, doanh nghiệp có thể sáng tạo hết mức những sự kiện truyền thông của thương hiệu mình. Việc kết hợp các hình thức quảng cáo này cùng với nhiều hoạt động để thu hút người xem như PG, mascot giới thiệu, tương tác với khách hàng, tặng quà sampling, sản phẩm dùng thử, phát tờ rơi,… sẽ giúp chiến dịch Marketing của doanh nghiệp đạt được hiệu quả đáng mong đợi.
Michia Communication – Đơn vị hợp tác quảng cáo kênh Fitness uy tín hàng đầu Việt Nam
Nhận thức được xu thế phát triển và tính hiệu quả của các loại hình quảng cáo tại phòng tập Fitness – một xu hướng truyền thông của thời đại công nghệ 4.0, Michia đã từng bước gây dựng và tới nay đã hoàn thiện kênh truyền thông độc quyền tại nhiều hệ thống các phòng tập Fitness trên toàn quốc.
Tùy thuộc vào nhu cầu của quý nhãn hàng, chuyên viên của Michia sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn hợp lý giúp tối ưu hiệu quả và ngân sách. Các nhãn hàng, doanh nghiệp có thể book theo tháng hoặc theo quý, theo năm với số lượng phòng tập sao cho phù hợp với chiến dịch truyền thông của mình.
Liên hệ với Michia Communication ngay hôm nay để được tư vấn, nhận báo giá chi tiết và cập nhật các thông tin mới nhất! Là đơn vị độc quyền sở hữu kênh quảng cáo Fitness tại các hệ thống phòng tập lớn nhất tại Việt Nam: California Yoga & Fitness Center và Elite Fitness, Michia Communication tự tin cung cấp chi phí tối ưu, tư vấn giải pháp truyền thông toàn diện và luôn nỗ lực hết mình mang lại hiệu quả cao, giá trị bền vững cho quý doanh nghiệp.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn truyền thông tổng thể, Michia Communication đã định hướng và triển khai quảng cáo trên kênh Fitness hiệu quả và mang lại thành công cho rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng như: Timo (VP Bank), Samsung, HDBank, CENGroup, Flamingo Group, Hải Phát Land, Topica, D.CHIC, Kelly Bui, Diana, Sunshine Group, Vietracimex, Đạt Phương, Smile Up, InoacLiving, Bảo tín Minh Châu, Viettel Store, Mobifone…