chiến dịch PR sự kiện

Chiến dịch PR giúp sự kiện “Đêm tiệc Nữ Vương” của mỹ phẩm Huyền Phi tạo tiếng vang lớn

09.03.2021

Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và những hiệu quả dành cho làn da và sức khỏe, mỹ phẩm Huyền Phi đã và đang mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng trong nước và vươn tầm quốc tế. Mỗi sản phẩm trao tay khách hàng của Huyền Phi đều là sự kết tinh của niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp. Và hơn thế, là mong muốn mang lại làn da khỏe đẹp và sáng mịn đến chị em phụ nữ. Hiện tại, hệ thống mỹ phẩm Huyền Phi sở hữu hơn 8.000 thành viên trên cả nước dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình từ CEO Hoàng Phi Huyền.

Trong từng giai đoạn, Huyền Phi đều áp dụng các chiến lược truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu, liên tục mở rộng thị trường. Sự kiện sự vinh danh những Nhà phân phối xuất sắc nhất mỹ phẩm Huyền Phi mang tên “Đêm tiệc Nữ Vương”  có thể nói là một dấu ấn khó phai trong chiến dịch truyền thông năm 2020 vừa qua.

Kênh triển khai

Với kinh nghiệm “chinh chiến” mảng event nhiều năm, Michia Communication nhận định rằng để có được 1 sự kiện thành công, marketing là một phần không thể thiếu. Không thể đầu tư làm ra một sự kiện với nội dung thật hay ho, hấp dẫn rồi… để đó cho mọi người tự biết đến. Biết rằng “hữu xạ tự nhiên hương”, nhưng giữa quá nhiều những đối thủ cũng “hữu xạ” khác, chúng ta phải biết cách xúc tác để hương của mình bay đi xa hơn. Khác hơn hẳn việc thúc đẩy một sản phẩm, sự kiện “Đêm tiệc Nữ Vương” cần một công cụ để truyền thông phù hợp, nhất là sau khi sự kiện diễn ra.

Trong đó, Michia đã xác định rõ chân dung khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm Huyền Phi, từ đó xác định các kênh triển khai phù hợp với từng nhóm khách hàng riêng biệt. Các kênh Michia triển khai nhằm đẩy mạnh đẩy mạnh PR – truyền thông cho sự kiện này bao gồm truyền hình, báo chí, hotpage, Tiktok. Bằng cách xen kẽ vào các chương trình truyền hình như thời sự trưa trên HTV9, mục đồng hành hàng Việt trên HTV7, đây là cách khiến cho người xem tiếp nhận thông tin sự kiện, thương hiệu một cách khách quan mà hiệu quả nhất đồng thời tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm của Huyền Phi. Ngoài ra, PR sự kiện trên hàng loạt các trang báo lớn như Dân Trí, Cafebiz, Thời báo doanh nhân, Phụ nữ thời đại, Tiền Phong… cũng nhắm đúng nhóm đối tượng mục tiêu mà Mỹ Phẩm Huyền Phi mong muốn. Michia đều lựa chọn những tiểu mục có đối tượng bạn đọc có có mức kinh tế ổn và có nhu cầu, quan tâm đến kinh doanh, làm đẹp nhiều hơn cả. Ngoài các trang truyền thông đại chúng, chiến dịch PR sau sự kiện “Đêm tiệc Nữ Vương” không thể thiếu những trang truyền thông xã hội nổi bật như Facebook và Tiktok. Sự kiện lần lượt được đưa lên các hotpage sở hữu lượt tương tác khủng như Anh da vàng, anh da đen, các hot tiktoker Cindy, Hoàng Huy, Hà Kiều Trang, Nguyễn Văn Giàu… Các kênh social media này đều gia tăng tối đa khả năng tiếp cận và thu hút sự chú ý cho thương hiệu trên internet.

Thành quả

Nhờ được lên kế hoạch quảng bá bài bản trên các kênh  phù hợp, sự kiện “Đêm tiệc Nữ Vương” đã tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trên cả 2 mặt trận truyền thông đại chúng và truyền thông xã hội. Thương hiệu Huyền Phi từ đó tiếp cận được hàng trăm nghìn người, trong đó đa phần là tệp khách hàng tiềm năng. Hình ảnh của thương hiệu ngày càng trở nên chuyên nghiệp, uy tín thì độ tin cậy sẽ càng nâng cao trong tâm trí người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn