marketing ngành bất động sản

“Hóa giải” bài toán marketing cho dự án BĐS Thống Nhất Complex

12.12.2019

Các dự án bất động sản từ trước tới giờ đều được nhiều khách hàng quan tâm và sức nóng của nó cũng chưa bao giờ giảm. Marketing dự án bất động sản là bài toán khó nhằn bởi để thu hút sự chú ý của khách hàng trong hàng trăm dự án mỗi năm không phải là điều dễ dàng. Michia đã giúp Thống Nhất Complex đạt được mục tiêu.

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Thống Nhất Complex là dự án chung cư và nhà liền kề hướng tới phân khúc khách hàng trung cao cấp, có nhu cầu tìm mua nhà trong khu vực gần nội thành, tiện di chuyển. Đây là là một dự án chuẩn mực, được đầu tư lớn với đầy đủ các tiện ích của đô thị văn minh.

Với nhiều kỳ vọng về dự án trọng điểm, công ty Bất động sản Thống Nhất Bắc Việt cần có một chiến dịch truyền thông bài bản để cung cấp thông tin này và thu hút khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của dự án.

– Đối tượng mục tiêu: A-class

– Độ tuổi: 28 – 55 tuổi

– Khu vực: Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Hải Phòng, Hải Dương, Hoà Bình

– Thu nhập cao, có xe ô tô riêng

Những cặp vợ chồng trẻ, gia đình 3 thế hệ, cấp trưởng/ phó phòng, quản lý, tài chính kinh doanh (Quan tâm đến không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên).

KÊNH TRIỂN KHAI

Sau khoảng thời gian hợp tác với một vài đơn vị nhưng không thực sự đem lại hiệu quả như kỳ vọng. Ấn tượng bởi những kinh nghiệm, hiệu quả mà Michia Communication đã và đang triển khai với nhiều chủ đầu tư BĐS lớn như: Bim Group, Sunshine Group, Vietracimex, Hải Phát Land, Flamingo, Laluna Resort, Arena Resort,… Thống Nhất Complex đã liên hệ hợp tác với Michia. Với những kiến thức tích luỹ được qua nhiều lần thực chiến trong ngành bất động sản, Michia tư vấn và lên plan tổng thể cho Thống Nhất Complex với phương án mix quảng cáo trên các kênh Digital và OOH giúp tiếp cận khách hàng một cách đa chiều hơn và giúp chủ đầu tư tối ưu ngân sách.

Quảng cáo trên kênh OOH – VOV GIAO THÔNG

Michia với lợi thế là đơn vị độc quyền chương trình Trải Nghiệm Tiêu Dùng trên kênh VOV Giao Thông, với thời lượng phát sóng tới 10 phút trong khung giờ cao điểm. Những thông tin dự án được truyền tải một cách tự nhiên nhất qua một kịch bản trải nghiệm mạch lạc, hấp dẫn, vượt trội hơn hẳn so với bản tin quảng cáo thông thường, đã quảng bá thương hiệu Thống Nhất Complex tới 1.6 triệu người đi ôtô – là đối tượng khách hàng tiềm năng của ngành BDS.

Quảng cáo kênh Digital

Trên mặt trận Facebook, ngoài các bài chạy quảng cáo, Michia đã xây dựng một timeline chi tiết những nội dung đặc sắc mang vừa cung cấp kiến thức lại vừa thu hút người đọc, giúp fanpage của Thống Nhất Complex tăng mạnh độ tương tác. Các bài PR báo chí, VOV giao thông, sự kiện offline cũng thường xuyên được đăng tải để tận dụng khai thác triệt để chất liệu marketing từ các kênh một cách hiệu quả.

Song song với đó, phương thức quảng cáo Banner GDN cũng được lựa chọn, đội ngũ thiết sáng tạo những banner nội dung và hình ảnh thu hút, kết hợp cùng đội kỹ thuật tối ưu ngân sách đã triển khai và phủ rộng thương hiệu của Thống Nhất Complex trên hơn 500 website nổi tiếng tại Việt Nam có liên kết với Google.


THÀNH QUẢ

Tính đến thời điểm hiện tại, sau khi triển khai gần 5 tháng chiến dịch đã thu về những kết quả nổi bật: Thương hiệu Thống Nhất Complex được phủ rộng mạnh mẽ trên khắp các kênh truyền thông, lượng tương tác tăng mạnh đặc biệt trên kênh facebook, website, landingpage, hotline,… giúp bộ phận kinh doanh kết nối nhanh chóng tới khách hàng tiềm năng, số lượng quỹ căn đã đẩy bán gần hết, chỉ còn lại số ít căn có diện tích lớn đang tiến hành giao dịch. Mục tiêu branding đã đạt được và mục tiêu thúc đẩy doanh số cuối năm cũng rất khả quan và dự kiến vượt mức KPI đặt ra. Đây không chỉ là thành công của Thống Nhất Complex mà còn thể hiện năng lực của Michia từ lên plan chiến lược đến triển khai hiệu quả. Sau khi chiến dịch này, chủ đầu tư Thống Nhất Bắc Việt đã đặt trọn niềm tin và khẳng định sẽ lựa chọn Michia là đối tác chiến lược trong các dự án sắp tới.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn