quảng cáo GDN

Kelly Bui phủ sóng thương hiệu dịp cuối năm với chiến dịch GDN

19.01.2021

Kelly Bui được thành lập vào năm 2006 bởi Nhà thiết kế Bùi Minh Trang, ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ và sang trọng, thương hiệu này đáp ứng được nhu cầu thời trang của đa số phụ nữ thành đạt.

Sau hơn 14 năm hoạt động tại thị trường thời trang Việt Nam, Kelly Bui đã tạo dựng thương hiệu vững chắc với một lượng lớn khách hàng thân thiết cùng hệ thống cửa hàng Kelly Bui trong các Trung tâm thương mại lớn. Cũng như hàng loạt các thương hiệu khác, thời trang Kelly Bui bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo – truyền thông dịp cuối năm để tăng doanh số, thu hút khách hàng và khởi động chiến dịch Tết Nguyên đán. Chiến dịch chạy GDN đầu năm 2021 do Michia Communication tư vấn là một mắt xích trong đó.

Kênh triển khai

Michia cho rằng đối với những mặt hàng thời trang áp dụng hình thức bán hàng đa kênh như Kelly Bui, thì việc quảng bá sớm những ưu đãi, chương trình khuyến mãi, sản phẩm trên các trang mạng cần được tiến hành càng sớm càng tốt. Ngoài các kênh quảng cáo thông dụng nhất hiện nay có thể kể đến như Facebook, Zalo, Instagram,… thì kênh GDN cũng khá phù hợp nhờ tính năng bám đuổi người dùng để tăng tối đa hiệu quả chốt Sale.

Hai hình thức quảng cáo GDN và GDN remarketing đã được Michia chạy song song để Kelly Bui vừa mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng mới, vừa chăm sóc và bám đuổi khách hàng đã tiếp cận được. Những quảng cáo này đều nhắm vào đối tượng khách hàng là những người phụ nữ có thu nhập cao, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là tệp khách hàng tiềm năng của Kelly Bui.

Thành quả

Chiến dịch quảng cáo GDN kết hợp cùng Michia Communication đã Kelly Bui phủ rộng thương hiệu trên các trang mạng thời điểm này nhờ độ phủ lên đến 85% người lướt website sẽ hiển thị quảng cáo. Chiến dịch còn giúp cập nhật chính xác và thống nhất thông tin các chương trình giảm giá, ưu đãi đối với khách hàng mua online và mua trực tiếp tại cửa hàng. Bên cạnh đó, việc Kelly Bui thường xuyên xuất hiện sẽ giúp củng cố thương hiệu, tăng khả năng biến người dùng trở thành khách hàng thân thiết và tăng tỷ lệ các đơn hàng trong tương lai.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn