Chiều ngày 15/12, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Quỹ Dân số Liên hợp quốc Việt Nam (UNFPA) tổ chức Lễ công bố Đường dây nóng 18001768 miễn phí hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực và bàn giao 8.400 bộ đồ dùng thiết yếu cho nữ nông dân có nguy cơ bị bạo lực trong bối cảnh dịch Covid-19.
Michia Communication được chọn là gương mặt đồng hành
Michia Communication vinh dự là đơn vị được “chọn mặt gửi vàng” đồng hành xuyên suốt các hoạt động truyền thông và tổ chức sự kiện ra mắt của một dự án cộng đồng, xã hội đầy nhân văn và là trọng điểm hợp tác quốc tế giữa Hội Nông dân Việt Nam, Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) và Chính phủ Nhật Bản.
Lễ Công bố Đường dây nóng ngày 15/12
Michia sáng tạo TVC và phim giới thiệu đường dây nóng lan tỏa thông điệp và hình ảnh tích cực, nhân văn.
Đội ngũ sáng tạo và điều phối vận hành dự án của Michia đã thực hiện các ấn phẩm truyền thông quan trọng như TVC 30s phát sóng trên VTV1 và phim giới thiệu về Đường dây nóng 1800 1768 được phát tại sự kiện và trên các kênh truyền thông chính thức của Hội Nông dân và UNFPA. Điểm sáng của TVC và phim giới thiệu đó là lan tỏa thông điệp tích cực, TVC khuyến khích phụ nữ và trẻ em gái bước ra ánh sáng, chủ động tiếp cận đường dây nóng để được tư vấn và bảo vệ khi bị bạo lực giới.
Trước lễ ra mắt chính thức thì TVC đã được trình chiếu xuyên suốt các hoạt động tập huấn và triển khai thí điểm đường dây nóng và nhận được phản hồi vô cùng tính cực về tính nhân văn, sự sáng tạo trong thể hiện thông điệp, hình ảnh… gây xúc động và nhận được sự hưởng ứng của nhóm công chúng mục tiêu của dự án là các hội viên nông dân và cộng đồng tại các vùng nông thôn. Còn tại sự kiện ra mắt thì phim giới thiệu đường dây nóng đã gói gọn sinh động, hấp dẫn trong 8’ và tạo nên những khoảnh khắc xúc động cho toàn bộ đại biểu tham dự về toàn bộ quá trình nghiên cứu thực trạng bạo lực giới tại Việt Nam, sự đầu tư nguồn lực kỹ lưỡng và khát vọng nâng cao nhận thức cộng đồng chấm dứt bạo lực giới tại VN của Hội Nông dân và UNFPA.
Michia tổ chức thành công sự kiện ra mắt đường dây nóng với hình thức “hybrid event” an toàn với bối cảnh Covid-19
Bên cạnh đó, Michia Communication cũng được tin tưởng thực hiện tổ chức sự kiện ra mắt Đường dây nóng hôm 15/12 vừa qua. Sự kiện được tổ chức dạng “hybrid event” nhằm đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch Covid19 và có sự tham dự trực tiếp và cả trực tuyến qua zoom của các lãnh đạo cấp cao của UNFPA, Hội Nông dân, Chính phủ Nhật Bản, đại biểu Hội Nông dân các tỉnh thành và báo giới.
Chương trình được tổ chức trực tiếp tại trụ sở Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, với sự tham gia của 30 đại biểu tại Hà Nội, và 200 đại biểu từ 21 địa phương tham dự qua Zoom. Ngoài ra, sự kiện được phát sóng trực tiếp trên Kênh Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Fanpage của VTC, Fanpage và Youtube của UNFPA.
Bằng kinh nghiệm tư vấn chiến lược và thực hiện các chiến dịch truyền thông tổng thể với sự sáng tạo và quá trình triển khai kỹ lưỡng, Michia Communication đã đóng góp đắc lực cho việc ra mắt và ghi nhận một số thành công bước đầu của Dự án Đường dây nóng hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái có nguy cơ bị bạo lực 1800 1768. Trong tương lai, Michia Communication cũng mong muốn được thể hiện trách nhiệm với xã hội (CSR) thông qua việc trở thành đối tác truyền thông chiến lược, thực hiện các hoạt động truyền thông bao gồm sáng tạo ấn phẩm, TVC, phim giới thiệu và sự kiện quảng bá… đồng hành cùng các dự án xã hội, cộng đồng cấp quốc gia, quốc tế.
Xem thêm chi tiết về chiến dịch truyền thông Michia thực hiện cho đường dây nóng hỗ trợ nạn nhân bị bạo lực giới 1800 1768 tại đây: BST ấn phẩm sự kiện
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA
Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.
Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication
Email: info@michia.com.vn