marketing cho trung tâm tiếng anh

Michia Communication và câu chuyện chinh phục ông lớn Topica

21.06.2019

Câu chuyện chinh phục các ông lớn trong ngành truyền thông chưa bao giờ dễ đối với các agency làm về mảng truyền thông. Michia đã làm thế nào để thuyết phục được TOPICA hợp tác với mình trong kế hoạch marketing của họ, đọc bài viết sau để tìm hiểu chi tiết hơn.

TOPICA là ai?

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA – đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, được biết đến là tổ chức Việt Nam đầu tiên đưa công nghệ giáo dục ra nước ngoài. Bằng việc áp dụng thành công công nghệ thông tin trong đào đạo cũng như tiên phong trong việc phát triển E-learning tại Việt Nam, các chương trình đào tạo của TOPICA được nhiều báo danh tiếng thế giới như: Tạp chí Forbes, New York Times, TechinAsia,… đánh giá là ví dụ điển hình triển khai thành công mô hình đổi mới giáo dục tại Việt Nam.

TOPICA nhận thức được việc kết hợp Video với KOLs sẽ tạo mắt xích cho sự thành công của chiến dịch Marketing trong thời đại bùng nổ của mạng xã hội hiện nay. Tốc độ truyền tải nhanh chóng của video trên Internet, cùng với sự ảnh hưởng của KOLs, các sản phẩm dịch vụ thông qua đó mà đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ.

Kênh triển khai

Nhiều người trong giới truyền thông biết đến TOPICA là một ‘ông trùm’ trên sân chơi digital marketing. Nhưng ít ai biết được đây là một đơn vị tâm huyết, chuyên nghiệp, khắt khe trong quá trình lựa chọn đối tác truyền thông nhằm mục tiêu thu được kết quả tốt nhất. Được mệnh danh là người đi chinh phục những vị khách khó tính nhất, Michia Communication đã đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ khác, trở thành đối tác lâu dài, hợp tác sản xuất hàng loạt chuỗi video kết hợp KOLs cho TOPICA. Tiêu biểu trong số đó là chuỗi  video quảng bá các khóa học tiếng Anh, kinh doanh online, tin học văn phòng với KOLs: Hương Giang, Ốc Thanh Vân, Thu Quỳnh, Shark Hưng, Shark Vương, tiến sĩ Lê Thẩm Dương…

THÀNH QUẢ

Với kịch bản chất lượng, cách đặt vấn đề hấp dẫn, tự nhiên, sự lựa chọn KOLs phù hợp và ekip quay dựng chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chau chuốt từng thước phim, chuỗi video clip quảng bá khóa học TOPICA đã tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục ngàn tương tác. Từ đó, thương hiệu TOPICA đến gần hơn với khách hàng mục tiêu, giúp đơn vị gia tăng doanh số.

Uy tín đã được khẳng định, Michia Communication hiện vẫn đang thực hiện những chuỗi clip kết hợp KOLs tiếp theo cho Topica, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành quả hơn nữa cho thương hiệu này.