Tiếp cận khách hàng cao cấp qua V-handicap

MICHIA ĐỒNG HÀNH CÙNG BHS TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG CAO CẤP QUA ĐIỂM CHẠM V-HANDICAP

31.12.2021

Thị trường golf ở Việt Nam ngày càng phát triển và có sức hút lớn với đối tượng khách hàng cao cấp. Trong các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng golfer, quảng cáo banner trên V-Handicap được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Với tần suất sử dụng thường xuyên (45.000 tài khoản thường xuyên truy cập) và độ chia sẻ lớn trong cộng đồng golfer Việt Nam, V-Handicap đang trở thành một cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng cao cấp.

Tổng quan doanh nghiệp

Được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia, lãnh đạo tài năng với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, BHS Group là một trong các đơn vị tư vấn phát triển bất động sản và quản lý bán hàng cung cấp các giải pháp đa dạng cho chủ đầu tư.

Sở hữu hệ sinh thái gồm nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, BHS Group hiện là nhà phát triển nhiều dự án, nổi tiếng có thể kể đến Citadines Marina Halong, dự án Legacy Hill Lương Sơn Hòa Bình… Bên cạnh đó, BHS Group cũng định hướng phát triển thành đơn vị tư vấn phát triển bất động sản và quản lý bán hàng số 1 Việt Nam, và là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, FLC hay Hacom Holdings.

Với dự án Sea Golf Villas – Para Draco Cam Ranh, BHS mong muốn tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng là những Golfer, Michia Communication với thế mạnh sở hữu các kênh truyền thông, quảng cáo độc quyền tiếp cận nhóm khách hàng hạng A, A+ tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” trong lần hợp tác này.

Hình thức triển khai

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Michia đã tư vấn đến BHS các hình thức tiếp cận đối tượng khách hàng cao cấp. Kênh truyền thông Michia Golf được đặt lên hàng đầu vì những tương đồng với khách hàng tiềm năng của dự án. Giữa tình hình dịch bệnh diễn ra căng thẳng gây bất lợi cho việc tổ chức các giải Golf thường niên, Michia đã tư vấn BHS một hình thức quảng cáo tiềm năng khác là ứng dụng V-Handicap. Bằng những lợi thế truyền thông nổi bật, V-Handicap đã được lựa chọn trở thành kênh truyền thông chính của BHS cùng với ngôi sao làng Golf Trương Chí Quân làm gương mặt đại diện.

V-Handicap được coi là ứng dụng quốc dân của cộng đồng Golfer, áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được công nhận trên toàn thế giới. Sau 3 năm với sự phát triển thần tốc, V-Handicap đã tăng số lượng sử dụng lên đến 60.000 người. V-Handicap được thiết kế như một “siêu tiện ích” với nhiều chức năng khác nhau. Liên tục cập nhật và phát triển, V-Handicap cho thấy sự phát triển đúng hướng nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất để góp phần tạo ra một sân chơi thú vị và ngày càng nhận được sự tin tưởng của cộng đồng golfer Việt Nam.

BHS đã lựa chọn hai hình thức quảng cáo trên V-Handicap là Home Banner và Banner Scorecard.

Thành quả

Sau hơn 1 tháng triển khai, chiến dịch quảng bá trên V-Handicap của BHS đã thu được nhiều kết quả tích cực. Bên cạnh đó, Michia cũng đã tối ưu hoá hiệu suất và theo dõi hiệu quả truyền thông các chiến dịch giúp BHS tiết kiệm tối đa ngân sách.Các chỉ số như lượt hiển thị, lượt tiếp cận và lượt tương tác đều đạt ở mức cao.

Chiến dịch truyền thông trên V-Handicap đã giúp BHS tiếp cận đến đúng tệp khách hàng tiềm năng: thu nhập cao, lối sống hiện đại, ưu thích đầu tư… đúng với target khách hàng BHS mong muốn. Với độ phủ rộng, chiến dịch cũng đã giúp BHS nâng cao uy tín và đạt chỉ số ghi nhớ nhận diện thương hiệu ấn tượng. Michia đã theo dõi và báo cáo tiến độ chạy quảng cáo kịp thời và chi tiết, thống kê số lượng khách hàng, số khách truy cập mới, khách truy cập quay lại… sát sao và điều chỉnh chiến dịch kịp thời để quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn