truyền thông trên kênh fitness

MSH và bước đột phá truyền thông với kênh Fitness

15.03.2021

Tiền thân là công ty khởi nghiệp My Second Home, MSH là đơn vị tập hợp nhiều  công ty thành viên, tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh, môi giới, đầu tư và phát triển BĐS. Trong đó, The summit 216 là dự án trọng tâm phát triển của MSH Group trong năm 2021. Và bài toán được đặt ra là làm sao để thu được thật nhiều data chất lượng cho dự án này, tạo được nguồn khách hàng tiềm năng.

Câu chuyện marketing của MSH

Quả thực, trong kinh doanh BĐS, data khách hàng là “kho báu” mà bất cứ sàn BĐS nào cũng khao khát, nó giống như những bước đầu tiên trong quá trình giúp việc kinh doanh có thể gây dựng nền móng. Sau quá trình thử nghiệm các kênh quảng cáo khác nhau và được Michia tư vấn, bản thân MSH Group cũng tự khảo sát, tìm hiểu rất kỹ lưỡng và đi đến lựa chọn kênh Fitness. Đây là kênh truyền thông mới, khác biệt hẳn với hướng đi trước đó của rất nhiều sàn BĐS nói chung và MSH Group nói riêng, đặc biệt đặt trong hoàn cảnh kênh digital ngày càng cạnh tranh khốc liệt và dần đi vào lối mòn.

Thực tế, nhu cầu tăng cường sức khỏe cũng như làm đẹp vóc dáng gia tăng vào thời điểm sau Tết và sau mùa dịch là thời cơ vàng để các thương hiệu khai thác quảng cáo tại phòng tập gym, trong đó có các thương hiệu BĐS. Ngoài ra, nhóm khách hàng có thể tiếp cận với kênh quảng cáo Fitness của Michia đa phần là những người có thu nhập cao, có lối sống năng động, nhu cầu mua sắm, đầu tư lớn và có sức ảnh hưởng tới những người xung quanh.  Đây là tệp khách hàng đặc biệt tiềm năng cho dự án BĐS cao cấp The Summit 216.

Sau quá trình phân tích, Michia đã đưa ra phương án chạy LCD 1 tháng Booth tư vấn 3 tuần cho dự án tại 3 trung tâm California Fitness & Yoga. Màn hình quảng cáo LCD có kích thước giống như 1 chiếc TV thông thường được đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng tập như: Sảnh tư vấn, sảnh nghỉ, phòng để đồ,  khu vực phòng tập,…Với độ cao vừa tầm mắt người nhìn, hình ảnh quảng cáo và thông điệp mà The summit 216 muốn truyền đi sẽ được tiếp cận với những khách hàng có tiềm năng của mình nhiều nhất có thể. Booth tư vấn đóng vai trò mang đến sự thành công của chiến dịch truyền thông góp phần thu thập dữ liệu khách hàng đúng đối tượng, đúng nhu cầu với sự thuyết phục từ nhân viên tư vấn, những quyển catalogue mẫu, tại khu vực quảng cáo trưng bày về dự án.

Thành quả

Chiến dịch vừa mới bắt đầu đã  thu về hàng trăm data chất lượng. Dự án The summit 216 tiếp cận được rộng rãi được đến tệp khách hàng tiềm năng trong khu vực. Kênh Fitness từ đó chứng minh được khả năng thu data trực tiếp hiệu quả không kém gì các hình thức trên digital, từ đó Michia mở ra cơ hội tiếp tục hợp tác đẩy truyền thông với các dự án tiếp theo của MSH Group.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn