sáng tạo nội dung

Sáng tạo nội dung: “Chìa khóa vàng” trong chiến lược truyền thông Michia giúp Đệm Xinh nâng tầm thương hiệu

28.10.2020

Khi truyền thông marketing đang lên ngôi như hiện nay, thì chắc chắn nội dung đã dần trở thành yếu tố quan trọng hơn bao giờ hết. Nội dung có sự sáng tạo sẽ thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp ở cả hiện tại và tương lai. Hiểu được rằng nếu không liên tục đổi mới, sáng tạo nội dung mà chỉ giữ nguyên những điều cũ kỹ thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ dần bị lùi lại phía sau, Đệm Xinh đã hợp tác cùng Michia Communication – Agency hàng đầu trong triển khai chiến lược MKT tổng thể và sáng tạo nội dung nhằm tìm giải pháp nâng tầm nội dung cho thương hiệu.

Sáng tạo nội dung truyền thông

Sau khi phân tích bản thân thương hiệu đã quá đi theo lối mòn, Michia nhận thấy Đệm Xinh cần đổi mới hình ảnh, sáng tạo nội dung mới lạ, ấn tượng. Bởi khi khách hàng đang chìm ngập trong những nội dung nhàm chán, theo lối mòn thì chắc chắn một nội dung mới lạ, đúng tâm lý sẽ thu hút sự chú ý của họ ngay. Khi khách hàng đã chú ý, họ mới tiếp cận và dành thời gian quý báu của mình cho nội dung đấy. Và một khi nội dung được tiếp cận, chia sẻ thì thương hiệu từ đó mới được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Team Michia đã vạch ra kế hoạch thay đổi hình ảnh nhận diện trên website đồng thời sản xuất 1 music video cho thương hiệu Đệm Xinh. Hình ảnh sản phẩm hiện đại, bắt mắt hiện đại sẽ luôn gây ấn tượng tốt, thu hút khách hàng nhiều hơn. Đồng thời music video có thể nói là công cụ marketing hiệu quả nhất hiện nay. Khác hẳn với những tờ rơi, áp phích quảng cáo – cách truyền thông thông thường, truyền thống khác, sự thu hút của âm thanh và hình ảnh lúc nào cũng dễ đi vào lòng người hơn việc đọc những dòng chữ quảng cáo khô khan. Kể cả những khách hàng khó tính lười đọc cũng sẽ bị thu hút bởi các video cảm xúc. Có nhiều trường hợp cả khi người tiêu dùng không có ý định mua hàng nhưng nhờ lời kêu gọi trong video rất có thể doanh nghiệp sẽ chốt được đơn hàng nhanh chóng.

Sau hơn 1 tuần lên ý tưởng, tiến hành quay chụp và hậu kỳ, 1 bộ ảnh làm tư liệu truyền thông cho 08 mẫu đệm Luxury và 17 mẫu đệm hiện đại, music video ‘’Công chúa ngủ trong rừng 2020’’ mang phong cách vui vẻ trẻ trung đã được ‘’lên kệ’’. Những nội dung sáng tạo này dường như đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của thương hiệu ‘’Đệm Xinh’’. Đặc biệt video ‘’Công chúa ngủ trong rừng 2020’’ đã thu hút gần 1 triệu view và hàng nghìn lượt tương tác nhờ đó tiếp cận một lượng khách hàng truy cập mới và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho Đệm Xinh.

Kết luận

Hiểu được tâm lý đa số người tiêu dùng ngày càng có ít thời gian và thiếu sự kiên nhẫn như hiện nay thì việc áp dụng sử dụng video và hình ảnh trong marketing giúp ích rất nhiều. Những nội dung sáng tạo này sẽ  làm cho chiến dịch marketing được trở nên phổ biến rộng rãi, mà hình thức của nó lại rất dễ tiếp cận và thu hút người xem, qua đó kích cầu mua sắm, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Vì vậy, doanh nghiệp muốn người dùng biết nhiều tới mình thì không thế phớt lờ việc sử dụng hình ảnh, video sáng tạo để quảng bá cho thương hiệu của mình.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn