digital ngành bất động sản

Sunshine Palace và chiến dịch Digital thành công

28.06.2019

Sunshine Palace thành công trong chiến dịch digital của mình mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng đồng thời lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Sunshine Palace là dự án gì?

Sunshine Palace là một trong những dự án bất động sản của tập đoàn Sunshine Group – Tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu Việt Nam, toạ lạc tại vị trí vàng Hai Bà Trưng. Mang phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển sang trọng, Sunshine Palace được ví như viên ngọc trai nổi bật toạ lạc tại dải đất phía Nam Thủ đô, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cá tính đương đại với nét duyên ngầm ý nhị của những giá trị văn hóa Việt, sứ mệnh của Sunshine Palace là kiến tạo nên một nhịp sống đẳng cấp và mới mẻ.

Là một trong những “con cưng” ra đời đầu tiên với mức đầu tư lên tới 800 tỷ được tập đoàn Sunshine Group vô cùng kỳ vọng. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, các dự án bất động sản tại Việt Nam phát triển nở rộ, mọc lên như nấm kéo theo sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, Sunshine Palace cũng không ngoại lệ, dự án gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu tiềm năng.

Nhận thấy sức mạnh truyền thông đến từ các kênh mạng xã hội đang lên ngôi, Sunshine Group đã tin tưởng lựa chọn Michia Communication là đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo, hiệu quả, với kỳ vọng đẩy mạnh branding cho Sunshine Palace đồng thời quảng bá những giá trị khác biệt mà dự án mang lại cho khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số kinh doanh.

Kênh triển khai 

Dưới sự tư vấn bài bản của Michia Communication, tập đoàn Sunshine Group quyết định triển khai Digital Marketing cụ thể là Facebook và Google GDN.

Fanpage chính của dự án được lựa chọn là cổng thông tin và tương tác chủ đạo với khách hàng. Các bài post phân tích những giá trị khác biệt của dự án, nhắm trúng insight của khách hàng mục tiêu kết hợp với hình ảnh minh họa sống động và quảng cáo triển khai hiệu quả đã giúp tiếp cận với rất đông các khách hàng mục tiêu, thu hút nhiều sự quan tâm, tương tác.

Các tuyến bài PR giới thiệu về dự án với content phong phú được đăng tải đều đặn, tạo sự hấp dẫn thu hút khách hàng tiềm năng, giúp tăng uy tín cho thương hiệu.

Cộng hưởng cùng việc chạy quảng cáo GDN với công cụ nhắm đối tượng cực kỳ chính xác, hình ảnh của dự án Sunshine Palace đã được phủ trên hàng loạt website uy tín, “bám đuổi” các khách hàng mục tiêu một cách thực sự hiệu quả.

Thành quả đạt được 

Với mức chi phí quảng cáo được Michia triển khai tối ưu, hiệu quả trên kênh Facebook và Google đưa dự án Sunshine Palace đến với đông đảo khách hàng mục tiêu, từ đó gia tăng doanh số bán hàng.

Trong bối cảnh việc triển khai quảng cáo Digital cho ngành hàng bất động sản ngày càng khó khăn và đắt đỏ, thành công của dự án Sunshine Palace giúp Michia Communication từng bước tạo dựng lòng tin, uy tín với tập đoàn Sunshine Group và tiếp tục được lựa chọn là đơn vị tư vấn và triển khai truyền thông cho dự án tiếp theo đầy triển vọng của tập đoàn: Sunshine City.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn