dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông

Than Minh & Nao “hái quả ngọt’’ từ chiến lược truyền thông vạch ra bởi Michia Communucation

18.02.2020

Than trắng là sản phẩm phổ biến tại thị trường quốc tế, nhưng vẫn còn khá xa lạ với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Thói quen sử dụng than đen của người Việt cùng với giá thành khá cao của than trắng khiến nhiều doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất than trắng gặp khó khăn trong việc khai thác thị trường trong nước. Vì vậy, để mang thương hiệu than trắng Koi Bichotan cùng Samurai đến gần hơn với khách hàng, Michia hiểu được Minh & Nao cần một chiến lược quảng cáo có hệ thống, educate khách hàng bằng một chuỗi mắt xích hành động: thông báo – giới thiệu – thu hút – tác động.

KÊNH TRIỂN KHAI

Sau khi Than Minh & Nao đặt bút ký HĐ tư vấn chiến lược với Michia Communication. Trong thời gian 10 ngày, team Michia đã tiến hành gửi lại Proposal chi tiết giúp Than Minh & Nao có được 1 bức tranh tổng thể cho 2 sản phẩm chủ lực là Samurai và Koi Binchotan. Cụ thể bao gồm:

– Phân tích tổng quan thị trường

– Phân tích chi tiết đối thủ (Web,Fanpage, Chiến lược content đối thủ đang sử dụng, Kênh triển khai, Dự đoán ngân sách, Đưa ra điểm làm tốt và chưa tốt)

– Đề xuất Slogan, Chiến lược Content, Kế hoạch triển khai chi tiết từng giai đoạn

– Đưa KPI và báo giá tổng thể từng kênh

– Timeline Content (Fb, Web, Bộ từ khoá, Title web…)

Trong giai đoạn triển khai đầu tiên, Michia tư vấn Minh & Nao làm bài bản trên Digital, có chiến lược khai thác content xuyên suốt kết hợp việc khẳng định vị thế của thương hiệu nhờ kênh Trải nghiệm tiêu dùng VOV giao thông. Chiến lược này là vừa educate khách hàng về những công dụng, tính năng của than trắng, đồng thời giới thiệu, khẳng định uy tín của thương hiệu than Minh & Nao, trực tiếp thu hút, kêu gọi hành động qua minigame tương tác.

THÀNH QUẢ

Các số Trải nghiệm tiêu dùng VOV lên sóng đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng khi số đơn đặt hàng qua hotline tăng đột biến. Việc kết hợp với chiến lược khai thác content xuyên suốt trên Digital còn thu hút một lượng data đổ về, hình thành tệp khách hàng tiềm năng. Cú booming thành công này càng khẳng định được tầm quan trọng của một chiến lược marketing bài bản với sản phẩm đang còn khá lạ lẫm với người tiêu dùng như than trắng. Nhờ đó, Minh & Nao trở thành Case Study quan trọng để khách hàng lựa chọn Michia đồng hành trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn