Trong bối cảnh Việt Nam đã đẩy lùi được đại dịch Covid-19, hệ thống fitness mở cửa trở lại, nhiều người quay trở lại tập luyện. Nhờ đó, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng hơn.
Hệ thống fitness mở cửa trở lại
Thông tin phòng gym được phép mở cửa trở lại đã mang lại niềm vui cho nhiều người sau thời gian tuân thủ giãn cách xã hội.
Với tệp khách hàng đầy tiềm năng (thu nhập khá, lối sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng…), quảng cáo OOH tại các hệ thống Fitness đang dần trở thành mỏ vàng đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, kênh Fitness còn đem lại hiệu quả quảng cáo cao: thời gian tiếp cận dài (hơn 1 tiếng), khách hàng ở trạng thái tập trung và hưng phấn (dễ ghi nhớ), hình thức đa dạng và độ phủ rộng (tùy chọn theo vị trí địa lý).
Những tín hiệu cho phép hoạt động bình thường trở lại đang mở ra cơ hội lớn cho ngành Fitness khi nhu cầu tập luyện của người dân tăng cao sau mùa giãn cách, tâm lý nâng cao sức khỏe và giải trí sau quãng thời gian dài làm việc tại nhà.
Michia sở hữu hệ thống fitness
Được đánh giá là một trong những xu hướng truyền thông của thời đại công nghệ 4.0, quảng cáo tại hệ thống phòng tập Fitness sẽ mang lại những hiệu quả Marketing vượt trội trong thời đại mới. Kênh truyền thông Fitness do Michia Communication độc quyền đã có mặt tại 3 hệ thống phòng tập lớn nhất tại Việt Nam: California Yoga & Fitness Center, Elite Fitness và Fit24.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn truyền thông tổng thể, Michia Communication đã định hướng và triển khai quảng cáo trên kênh Fitness hiệu quả và mang lại thành công cho rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng như: Timo (VP Bank), Samsung, HDBank, CENGroup, Flamingo Group, Hải Phát Land, Topica, D.CHIC, Kelly Bui, Diana, Sunshine Group, Vietracimex, Đạt Phương, Smile Up, InoacLiving, Bảo tín Minh Châu, Viettel Store, Mobifone…