HỌP BÁO CÔNG BỐ HỆ THỐNG GIẢI GOLF QUỐC GIA 2022

12.01.2022

Tại cuộc họp báo sáng 11/1/2022 tại KS. Dolce Hanoi Golden Lake, Hệ thống giải golf quốc gia VGA Tour do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức đã công bố chi tiết 11 giải đấu sẽ diễn ra trong năm 2022 thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng golfer Việt và sự cam kết đồng hành của các nhà tài trợ lớn như Lexus, Nam Á Bank. Michia Communication tiếp tục là đơn vị độc quyền cung cấp các gói quảng cáo – tài trợ của hệ thống giải năm nay.  

VGA Tour 2022 chuyên nghiệp hơn, hấp dẫn hơn 

Mở đầu buổi họp báo, ông Lê Hùng Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) gửi lời cảm ơn đến các golfer Việt, các nhà tài trợ, đối tác đồng hành và báo giới vẫn luôn quan tâm ủng hộ giải và thông cảm cho BTC khi mùa giải 2021 không triển khai được như kế hoạch bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 phức tạp. Và sang đến mùa giải 2022, Hiệp hội Golf Việt Nam và BTC VGA Tour đã có sự chuẩn bị rất chi tiết về lịch thi đấu cố định trước cả năm, sân thi đấu và điều kiện thi đấu đảm bảo an toàn nhất theo các tiêu chuẩn và quy định ứng phó trong bối cảnh Covid-19 do Tổng Cục TDTT ban hành. 

Tiếp nối chương trình, ông Nguyễn Thái Dương – Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Golf quốc gia Việt Nam giới thiệu về hệ thống giải golf VGA Tour 2022 với kế hoạch tổ chức chi tiết của 11 giải đấu bao gồm:

– 5 giải golf chuyên nghiệp: Lexus Challenge (7- 11/3/2022), Giải Vô địch Quốc gia (13 – 17/4/2022), Nam Á Bank Vietnam Masters (21 – 25/6/2022), Vietnam Open (23-27/8/2022) và Tour Championship (13-17/12/2022)

– 6 giải golf nghiệp dư: Vô địch Trung Cao Niên Quốc gia (3-5/6/2022), Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng và Vô địch Nghiệp dư Nữ Quốc gia (21-24/7/2022); Vô địch Quốc gia Trẻ Mở rộng (29-31/7/2022), Vô địch Đối kháng Quốc gia (22-25/9/2022) và Vô địch các CLB Golf Toàn quốc (25-27/11/2022). 

Ông Nguyễn Thái Dương – Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Golf quốc gia Việt Nam giới thiệu về hệ thống giải golf VGA Tour 2022

Bàn Chủ tọa gồm các thành viên Ban Lãnh đạo VGA trả lời câu hỏi của phóng viên

Triển vọng ngành công nghiệp golf Việt Nam trong 3 – 5 năm tới

Một trong những thị trường golf tăng trưởng nhanh bậc nhất thế giới với tốc độ trung bình hàng năm là 30%”, đó là nhận định chung của Forbes, World Bank và Nielsen Sports. Và trong năm 2021, cũng có rất nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp golf Việt Nam: 

– Cú đúp giải thưởng “Điểm đến tốt nhất châu Á” và “Điểm đến tốt nhất thế giới” từ World Golf Awards 2021

– Vẫn tiếp tục ra mắt các sân golf mới, nâng tổng số sân golf toàn quốc lên 57 sân 

– Ứng dụng tính điểm chấp quốc gia V-Handicap ghi nhận hơn 35.000 active user sử dụng thường xuyên và đứng Top 9 các ứng dụng thể thao được yêu thích nhất trên AppStore

– Giải vô địch các CLB Golf Toàn quốc ghi nhận gần 1000 CLB đăng ký tham gia

– Kế hoạch triển khai Học viện Golf Quốc gia với các chi nhánh trên khắp các tỉnh thành nhằm đào tạo các tài năng trẻ cho Đội tuyển Golf Quốc gia dự thi SEA Games và các giải quốc tế

Nhận thấy sự lớn mạnh bền vững của cộng đồng golfer Việt và công tác tổ chức ngày càng chuyên nghiệp bài bản của Hệ thống giải golf quốc gia, rất nhiều các doanh nghiệp và thương hiệu lớn đã cam kết tài trợ – đồng hành cùng VGA Tour lâu dài, trong đó có Lexus (cam kết đồng hành đến hết mùa giải 2024), Nam Á Bank (cam kết đồng hành đến hết mùa giải 2025). 

Đại diện của Hiệp hội Golf Việt Nam và các nhà tài trợ từ Nam A Bank, Vietnam Airlines, PVI, Ping tại buổi công bố hệ thống giải

Michia Communication độc quyền cung cấp các gói quảng cáo – tài trợ giải golf VGA Tour

Bắt đầu từ mùa giải 2021 và đến nay tiếp tục với mùa giải 2022, Michia Communication là đối tác độc quyền khai thác hệ sinh thái truyền thông quảng cáo đa hình thức omni-channel tiếp cận riêng cộng đồng golfer của Hệ thống giải Golf quốc gia VGA tour, bao gồm: POSM gia tăng nhận diện thương hiệu tại các giải đấu chuyên nghiệp; bản tin, spot quảng cáo trên Golf news, Golf TV; ứng dụng V-Handicap và các sự kiện trải nghiệm đặc biệt tại hệ thống giải golf cũng sẽ được xây dựng theo yêu cầu riêng của thương hiệu đồng hành.

Đại diện Michia Communication – Đối tác khai thác quảng cáo và tài trợ độc quyền của VGA Tour: Ông Trần Hồ Nam CFO, Bà Vũ Vân Anh Marketing Manager

Ghi dấu ấn trên thị trường với năng lực và kinh nghiệm nổi trội trong việc khai thác độc quyền các hệ thống truyền thông, quảng cáo fitness, VIP LED và VOV Giao thông Trải nghiệm tiêu dùng trước đó, Michia Communication tin tưởng vào hiệu quả của các hình thức truyền thông tại hệ thống giải golf cho các doanh nghiệp mong muốn tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp. Ông Công Ngọc Long – Tổng giám đốc Michia Communication chia sẻ: “Các gói tài trợ giải Golf chuyên nghiệp VGA Tour tại Việt Nam sẽ là một giải pháp truyền thông mới mẻ, hiệu quả và khác biệt giúp doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng cao cấp, dẫn đầu xu hướng tiêu dùng – các golfer. Trong thời gian tới, Michia Communication hi vọng sẽ được đóng góp cho sự phát triển của Golf và hệ sinh thái các kênh truyền thông Golf tại Việt Nam.”

Nhân dịp công bố chính thức hệ thống giải golf quốc gia và đón chào Tân Xuân Nhâm Dần 2022, Michia Communication mong muốn được đồng hành thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát đạt của Quý Doanh nghiệp trong năm mới 2022 với chương trình ưu đãi quảng cáo “KHAI LỘC TÂN XUÂN” – Tặng quyền lợi quảng cáo độc quyền tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng, áp dụng cho 10 khách hàng doanh nghiệp ký hợp đồng sớm nhất trong Quý 1/2022. 

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Truyền thông Michia

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990.

Hotline: 0982 600 088.

Email: info@michia.com.vn

Website: https://michia.com.vn/