Tại cuộc họp báo chiều ngày 26/12/2022 tại sân Golf Long Biên, Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) đã tổ chức sự kiện công bố lịch thi đấu các giải Golf Quốc gia của năm 2023 thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng golfer Việt và sự cam kết đồng hành của các nhà tài trợ lớn như Lexus, Nam Á Bank,… Michia Communication tiếp tục là đơn vị cung cấp các gói quảng cáo – tài trợ của hệ thống giải năm nay.
VGA Tour 2023 hướng đến sự thay đổi từ số lượng tới chất lượng
Các thành viên Ban Lãnh đạo VGA trả lời câu hỏi của phóng viên
Tăng giải đấu chuyên nghiệp của VGA Tour từ 5 lên 7 giải:
Năm 2023, VGA Tour mở màn sẽ là Lexus Challenge diễn ra vào tháng 2, National Championship diễn ra vào tháng 8, Vietnam Open diễn ra vào tháng 9, Nam Á Bank Vietnam Masters tiếp tục được tổ chức vào tháng 10. Ngoài ra, 2 giải đấu mới trong lịch trình VGA Tour là Classic diễn ra vào tháng 4, đặc biệt giải vô địch đối kháng quốc gia (Vietnam Match Play Championship) trước đây thuộc hệ thống giải nghiệp dư sẽ được đưa vào hệ thống của VGA Tour kể từ năm 2023 dành cho cả vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp tham dự. Vietnam Match Play Championship được tổ chức trong tháng 5. Sau 6 giải đấu, các golfer xuất sắc nhất sẽ cạnh tranh ở giải đấu cuối mùa VGA Tour Championship diễn ra vào tháng 12.
Sự trở lại của VGA Union Cup mùa thứ 6:
VGA Union Cup sẽ là sự kiện mở màn cho mùa giải vô địch nghiệp dư quốc gia 2023. Cuộc tranh tài giữa các golfer single Handicap 2 miền Nam – Bắc sẽ diễn ra tại sân Heron Lake Golf Course & Resort từ ngày 22/3 đến 25/3, đây là lần thứ 6 VGA Union Cup được tổ chức. Tiếp nối VGA Union Cup sẽ là giải vô địch trung niên quốc gia được tổ chức vào tháng 4 và hệ thống giải vô địch nghiệp dư quốc gia 2023 sẽ kết thúc vào tháng 7 với chuỗi 3 giải vô địch nam – nữ trẻ Việt Nam mở rộng.
Ra mắt Junior Tour – Hệ thống giải trẻ quốc gia:
VGA Junior Tour là điểm nhấn quan trọng của Hiệp hội golf Việt Nam trong năm 2023. Hệ thống giải đấu trẻ là mong ước bấy lâu nay và sẽ được hiện thực hoá với 8 giải đấu. Giải sẽ được tổ chức luân phiên ở 3 miền Bắc – Trung – Nam với nhiều thể thức thi đấu khác nhau và có hệ thống tính điểm riêng cho các golfer. Đây là một nỗ lực rất lớn từ phía Hiệp hội golf Việt Nam để tạo nên sân chơi cho các golfer trẻ, các giải đấu sẽ được ưu tiên tổ chức vào cuối tuần để thuận lợi nhất cho các golfer có thể tham dự.
Michia Communication cung cấp các gói quảng cáo – tài trợ giải golf VGA Tour
Đồng hành với VGA Tour đến nay đã 3 năm, Michia Communication tiếp tục là đối tác triển khai hệ sinh thái truyền thông quảng cáo đa hình thức omni-channel, quảng bá doanh nghiệp qua các hình thức truyền thông được lồng ghép khéo léo với các hoạt động đa dạng của các hệ thống giải đấu golf chuyên nghiệp, nghiệp dư và giải đấu golf junior.
Hệ sinh thái truyền thông, quảng cáo tiếp cận riêng cộng đồng golfer của Hệ thống giải Golf quốc gia VGA tour, bao gồm: POSM gia tăng nhận diện thương hiệu tại các giải đấu chuyên nghiệp; bản tin, spot quảng cáo trên Golf news, Golf TV; ứng dụng V-Handicap và các sự kiện trải nghiệm đặc biệt tại hệ thống giải golf cũng sẽ được xây dựng theo yêu cầu riêng của thương hiệu đồng hành.
Đại diện Michia Communication – Đối tác khai thác quảng cáo và tài trợ của VGA Tour: CEO Ông Công Ngọc Long & CFO Ông Trần Hồ Nam.
Ghi dấu ấn trên thị trường với năng lực và kinh nghiệm nổi trội trong việc triển khai các giải pháp truyền thông, quảng cáo fitness, VIP LED và VOV Giao thông Trải nghiệm tiêu dùng trước đó, Michia Communication tin tưởng vào hiệu quả của các hình thức truyền thông tại hệ thống giải golf cho các doanh nghiệp mong muốn tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp. Các gói tài trợ giải Golf chuyên nghiệp VGA Tour tại Việt Nam sẽ là một giải pháp truyền thông mới mẻ, hiệu quả và khác biệt giúp doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng cao cấp, dẫn đầu xu hướng tiêu dùng – các golfer.
Trong thời gian tới, Michia Communication hi vọng sẽ được đóng góp cho sự phát triển của Golf và hệ sinh thái các kênh truyền thông Golf tại Việt Nam.