MICHIA HIGH5! #2 –  FREE TALK: “TRÍ TUỆ VÀ CẢM XÚC – CÁCH THỨC DẪN DẮT CUỘC ĐỜI”

09.07.2021

Chiều ngày 8/7/2021 tại Văn phòng Michia Communication, chuỗi hoạt động đào tạo nội bộ“Michia High5!” số thứ 2 đã diễn ra thành công với buổi chia sẻ về chủ đề “Trí tuệ và cảm xúc – Cách thức dẫn dắt cuộc đời”.

 

 

Trong số thứ 2 của chuỗi hoạt động Michia High5! diễn ra ngày 8/7/2021, Ms. Phùng Ngọc Tuyền – Senior Account Manager  đã chia sẻ góc nhìn đa chiều và nhiều kiến thức bổ ích trí tuệ và cảm xúc con người.

Diễn giả đã chọn cách tiếp cận và truyền đạt thông tin theo phương thức gần gũi, dễ hiểu và áp dụng dễ dàng vào thực tế đối với toàn bộ CBNV Michia thuộc các bộ phận khác nhau. Nội dung chính của chương trình được Ms. Phùng Ngọc Tuyền chuyên gia kinh doanh của Michia chọn lọc và tổng hợp sưu tầm, và chọn tích lũy từ kiến thức khoa học, Phật giáo và kết hợp thú vị với những trải nghiệm thực tế của chính mình.

 

 

Ms. Phùng Ngọc Tuyền kết thúc bài chia sẻ với câu nói ấn tượng: “Việc rèn luyện trí tuệ cảm xúc sẽ giúp bạn duy trì các mối quan hệ cá nhân và đạt được nhiều điều mong muốn trong học tập, công việc lẫn đời sống. Khi nắm được các kỹ năng cần thiết để xây dựng trí tuệ cảm xúc tốt, bạn sẽ thấy cuộc sống cân bằng hơn.”

Tiếp nối thành công, Michia High5! #3 tiếp theo đang chờ đón chia sẻ của Bộ phận Tài chính – Kế toán về chủ đề “Kỹ năng quản lý tài chính hiệu quả” dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7 này.  

Michia High5! là chương trình văn hóa doanh nghiệp của Michia bao gồm chuỗi hoạt động đào tạo nội bộ và chia sẻ ý kiến được tổ chức nhằm gắn kết đội ngũ CBNV Michia và tạo cơ hội thúc đẩy từng thành viên nâng cao vốn kiến thức chuyên môn, vốn hiểu biết văn hóa xã hội, kỹ năng truyền đạt, giao tiếp,… 

Ông Công Ngọc Long – Tổng Giám đốc công ty bày tỏ sự vui mừng khi chương trình Michia High5! ngay từ số đầu tiên đã thể hiện hiệu quả thiết thực trong việc tăng cường, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Và quan trọng nhất, chương trình giúp đội ngũ nhân sự Michia phát triển năng lực và luôn “giữ lửa” sáng tạo mang đến cho khách hàng những giải pháp truyền thông mới hiệu quả, mang lại giá trị khác biệt trên thị trường.