Michia kí hợp đồng tư vấn chiến lược với Công ty TNHH Minh&Nao

18.11.2019

Ngày 18/11/2019, tại văn phòng của Michia Communication, Đại diện Ban Giám đốc đã chính thức ký hợp đồng Tư vấn chiến lược với Công ty TNHH Minh&Nao đánh dấu sự hợp tác của hai công ty. Cũng trong buổi ký kết, Ban Giám đốc 2 bên đã thống nhất cùng phát triển thương hiệu than đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty Minh&Nao chuyên cung cấp sản phẩm than với 2 dòng chính: Samurai (dòng than nướng) và Koi Binchotan (dòng các sản phẩm sáng tạo khác như than lọc nước, than xông hơi cho mẹ và bé, than trang trí…). Trải qua hàng loạt các cuộc khảo nghiệm khắt khe để đưa tới thị trường Nhật Bản vào năm 2012 với 3 giấy phép đảm bảo chất lượng sản phẩm: Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS, chứng nhận kiểm định thực vật, chứng nhận phân tích
Những năm gần đây, thị trường ẩm thực tại Việt Nam bùng nổ với hàng loạt thương hiệu nướng đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, nhận thấy sự tiềm năng đó và với tâm ý muốn mang những sản phẩm than tốt hơn đến tận tay người tiêu dùng, Công ty Minh&Nao đã quyết đinh lựa chọn Michia Communication là đơn vị truyền thông để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thiết lập mối quan hệ hợp tác bền chặt

Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ là bước tiến trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như thúc đẩy kinh doanh của Minh&Nao và Michia. Ghi nhận những thiện chí cũng như kỳ vọng của Minh&Nao, ông Công Ngọc Long – Tổng giám đốc công ty truyền thông Michia cho biết: “Michia sẽ dốc tâm sức để đồng hành cùng Minh&Nao xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả, tối ưu ngân sách mang đến cơ hội mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Và đây cũng là cơ hội tuyệt vời nữa giúp cho Michia khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực Tư vấn chiến lược truyền thông hiệu quả với đa dạng khách hàng ở nhiều ngành hàng khác nhau”.