NHẬN DIỆN XU HƯỚNG CONTENT TRƯỚC SỰ BÙNG NỔ CÔNG NGHỆ 4.0

18.04.2022

Trong thời đại công nghệ 4.0 và thương mại điện tử bùng nổ, dịch vụ content giữ vai trò thu hút, xây dựng mối quan hệ và đem lại trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng, gia tăng hiệu quả truyền thông. Điều này kéo theo sự phát triển dịch vụ content ngày càng hiện đại và đổi mới.

1. Xu hướng dịch vụ content trên thế giới phát triển đa dạng

Hình thức tiếp thị SEO, Google Adword, Facebook Ads, quảng cáo đều cần có nội dung (content) để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ nhằm thu hút nhiều người quan tâm và phát triển kinh doanh thương mại. Theo thống kê, khoảng 60% khách hàng thấy tin tưởng vào doanh nghiệp khi có website và fanpage. Khoảng 50% khách hàng thực hiện mua sắm trên website hay blog khi tiếp cận với các content tích cực, thu hút người xem. Và có đến 90% khách hàng đánh giá cao các website có nội dung chi tiết và có các thông tin có lợi cho người dùng.

Cũng chính hiệu quả từ content trong hoạt động bán hàng đã kéo theo sự phát triển chóng mặt của loại hình dịch vụ này. Không chỉ viết những bài content dưới dạng text mà dần mở rộng hình thức content ra dạng video, dạng âm thanh nhằm gia tăng thành công của chiến lược content marketing.

2. Xu hướng phát triển content tại Việt Nam 

Mỗi ngày, 1 người Việt Nam vào mạng xã hội khoảng 7h, truy cập một cách tích cực vào mọi khía cạnh của cuộc sống nói chuyện với bạn bè, chơi game, tìm kiếm sản phẩm ưa thích, du lịch và thậm chí là tìm kiếm một mối quan hệ yêu đương.

Nắm bắt được sự phổ biến này, các bài quảng cáo về sản phẩm được đăng trên web ngày càng nhiều, nó không chỉ với mục đích giới thiệu sản phẩm mà còn cung cấp những thông tin bổ ích cần thiết. Nếu doanh nghiệp tập trung vào việc thu hút độc giả và tăng thứ hạng tìm kiếm trên google thì chất lượng nội dung là vô cùng quan trọng. Đó cũng là một phần con đường đi, hướng phát triển mới cho doanh nghiệp trong thời đại mạng Internet đang len lỏi khắp mọi ngóc ngách như hiện nay.

3. Dịch vụ Content Marketing của Michia Communication

Dịch vụ Content Marketing của Michia Communication bao gồm: Bài PR báo chí, bài cho fanpage Facebook và Website cho doanh nghiệp, kịch bản TVC và phim giới thiệu doanh nghiệp. Chúng tôi đã kết hợp cùng các nhãn hàng trong lĩnh lực Bất động sản, tài chính, thiết bị, giáo dục như: Thống Nhất Complex, Dale Carnegie, Healthy Air, tổ chức Giáo dục Topica, Hội đồng Anh British Council, hội Nông dân Việt Nam… giúp các thương hiệu phủ rộng trên nền tảng số. Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông cho đa dạng thương hiệu, Michia Communication sẽ là đơn vị uy tín giúp các thương hiệu triển khai và quản trị các hoạt động truyền thông đạt hiệu quả cao và tối ưu ngân sách. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn