QUẢNG CÁO GOLF – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU CAO CẤP

09.08.2021

 

Trong nền tảng toàn cầu hoá cùng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, chân dung khách hàng cao cấp hiện nay đã thay đổi và nhu cầu cũng ngày càng được nâng cao.  Các doanh nghiệp cần phải tìm kiếm những giải pháp truyền thông “cao cấp” hiệu quả, tạo sự đột phá nhằm giúp khách hàng thấy được sự phát triển và đổi mới không ngừng cũng như khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

 

Thương hiệu “sang” đồng hành cùng truyền thông “cao cấp”

   Truyền thông thương hiệu là cuộc đua khốc liệt khi các doanh nghiệp luôn phải cập nhật xu thế nhằm bắt kịp biến động khôn lường của thị trường và phải đầu tư xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thật uy tín, chuyên nghiệp và đảm bảo “top of mind” – in đậm trong tâm trí khách hàng mục tiêu thì mới có cơ hội để tồn tại và phát triển.

    Đối với các thương hiệu sang trọng, điều này lại càng trở nên quan trọng khi họ chủ yếu hướng đến tệp khách hàng cao cấp đặc biệt khó tính, khó tiếp cận và có quá nhiều sự lựa chọn. Khách hàng cao cấp có tác động đáng kể đến lợi nhuận của doanh nghiệp bởi sức mua và giá trị mua hàng lớn và nhất là tầm ảnh hưởng đến việc định vị thương hiệu đối với thị trường. Trong nền tảng toàn cầu hoá cùng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, chân dung khách hàng cao cấp hiện nay đã thay đổi và nhu cầu cũng được nâng cao. Khuynh hướng cạnh tranh đang được mở rộng hơn bao giờ hết. 

   Các doanh nghiệp cần phải tìm kiếm những giải pháp truyền thông “cao cấp” mới hiệu quả, tạo sự đột phá nhằm giúp khách hàng thấy được sự phát triển và đổi mới không ngừng cũng như khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. quảng cáo tại hệ thống các giải đấu golf chính là lựa chọn hàng đầu giải quyết bài toán nan giải nêu trên của các thương hiệu cao cấp.

 

Quảng cáo Golf – Lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu cao cấp

   Theo Forbes, Việt Nam là một trong những thị trường golf tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Và đa phần các golfer và người hâm mộ golf tại Việt Nam rất đa dạng, dân trí cao, thuộc nhóm có thu nhập cao. Trung bình mỗi năm có tới gần 20 giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư được tổ chức thu hút một cộng đồng golfer ngày càng lớn mạnh.  Sức hút của các giải đấu golf ngày càng lớn, thuyết phục được nhiều thương hiệu lớn như Porsche, Vietnam Airline, Lexus,… chọn lựa tài trợ truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình  tại các giải đấu golf, thậm chí các thương hiệu này đã mạnh tay đầu tư tổ chức riêng các giải đấu danh xưng khẳng định đẳng cấp của thương hiệu mình như: FLC Vietnam Master, Lexus Challenge,…

   Bên cạnh các hạng mục truyền thống như  quảng cáo banner, pano, poster,… tại các sân tập và giải đấu golf, thì giờ đây doanh nghiệp khi có thể tiếp cận nhóm khách hàng golfer thông qua: POSM của giải đấu, bản tin, spot quảng cáo trên Golf News, Golf TV; ứng dụng V-Handicap với tổng truy cập 49 triệu lượt tải năm 2020 và 35.000 golfer thường xuyên sử dụng hàng tháng nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các sự kiện trải nghiệm đặc biệt tại hệ thống giải golf cũng sẽ được xây dựng theo yêu cầu riêng của thương hiệu đồng hành.

 

 

Michia Communication – đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông tổng thể tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp 

Với kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu tiếp cận tập khách hàng cao cấp, Michia Communication thành công ký kết với Ban tổ chức hệ giải đấu golf tại Việt Nam trong việc khai thác độc quyền truyền thông, quảng cáo hệ thống hệ thống giải golf từ tháng 4/2021. Từ dấu mốc quan trọng này, giải pháp truyền thông mới Michia Golf sẽ đêm đến sự hiệu quả và khác biệt cho các doanh nghiệp kinh doanh các thương hiệu, sản phẩm định vị phân khúc cao cấp với hệ sinh thái truyền thông đồng bộ đa hình thức (omni-channel) bao gồm: 

POSM: Tất cả các ấn phẩm nhận diện truyền thông bao gồm banner, pano, standee, backdrop, nametag, poster, tờ rơi,…

Kênh thông tin trực tuyến: Các bài viết truyền thông trên chuyên trang GolfNews.vn, truyền hình trực tuyến GolfTV, fanpages, báo mạng… với tổng lượng tiếp cận lên đến 20 triệu lượt xem

Báo chí – truyền hình truyền thống: các bản tin thời sự, thể thao đưa tin về hệ thống giải đấu

Quảng cáo hiển thị trên ứng dụng V-Handicap: các loại banner, bài viết với 90% golfer tại Việt Nam thường xuyên sử dụng

Sự kiện trải nghiệm: Các hoạt động tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng khác được xây dựng theo nhu cầu của thương hiệu

Bên cạnh đó, Michia Communication cũng đẩy mạnh giải pháp Michia Golf online: quảng cáo banner trên App V-handicap và tin bài PR hiển thị cả trên GolfNews.vn và App V-handicap. 

 

Liên hệ ngay để nhận được tài liệu và hỗ trợ thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990.

Hotline: 0982 600 088.

Email: info@michia.com.vn