Quảng cáo tại hệ thống phòng tập Fitness – kênh OOH mới của nhịp sống hiện đại

19.06.2019

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, người tiêu dùng thay đổi từng ngày, truyền thông cũng phải thay đổi tương ứng, thậm chí là nắm bắt trước xu hướng thay đổi để có những giải pháp dẫn đầu, đi trước một bước để giành được lợi thế trong lĩnh vực truyền thông. Lợi thế này sẽ giúp doanh nghiệp tăng được doanh số, thị phần, khách phần.

Ngoài việc đầu tư mạnh cho Digital Marketing, việc lựa chọn một kênh OOH(Out of Home) phù hợp với nhu cầu và mức chi phí là điều doanh nghiệp cần được chú trọng vì người tiêu dùng đã, đang và sẽ dành ngày càng nhiều thời gian cho các hoạt động bên ngoài. Tùy thuộc vào mức ngân sách và tập khách hàng nhắm tới, doanh nghiệp nên chọn cho mình  ít nhất 1 kênh OOH phù hợp, trong đó kênh truyền thông tại hệ thống các phòng tập Fitness đang dần trở thành một sự lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp.

Quảng cáo tại Fitness là gì?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt nhu cầu về tập luyện sức khỏe, cải thiện dáng vóc ngày càng được chú trọng.  Số lượng thành viên các hệ thống Fitness ngày càng tăng cao, hình thành một tập khách hàng đặc thù và rất tiềm năng cho các nhãn hàng. Nắm bắt xu thế đó, hình thức quảng cáo tại hệ thống Fitness đã ra đời và ngày càng khẳng định tính hiệu quả.

Quảng cáo tại Fitness có những hình thức nào?

Khác với các kênh OOH thông thường khác, với kênh truyền thông tại Fitness, khách hàng có sự linh hoạt tối đa về hình thức quảng cáo.

Ngoài những phương tiện có sẵn như chạy video quảng cáo trên các màn hình LCD, E-Standee, frame, đặt standee, dán sticker, poster, hình ảnh trên tủ đựng đồ, nhãn hàng còn có thể tự vận dụng và sáng tạo những hình thức đặc biệt khác để tạo ấn tượng.

Một hình thức rất độc đáo và hiệu quả của kênh này là nhãn hàng còn có thể đặt Booth tư vấn có nhân viên đứng giới thiệu và bán sản phẩm tại chỗ. Đây là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả khi không chỉ giới thiệu sản phẩm sơ sơ mà còn có thể tư vấn sâu, dùng thử và chốt sales tại chỗ.

 

Tại sao nên lựa chọn kênh quảng cáo tại Fitness?

Nhóm khách hàng tại Fitness đa phần là những người có thu nhập cao, có lối sống năng động, nhu cầu mua sắm lớn và có sức ảnh hưởng tới những người xung quanh, đây là tệp khách hàng tiềm năng mà nhãn hàng nào cũng muốn hướng tới.

Các hình thức quảng cáo rất đa dạng, linh hoạt, nhãn hàng có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo.

Không gian phòng tập khép kín, thông tin được tiếp cận liên tục hàng ngày trong tối thiểu 1 tiếng tập luyện. Đặc biệt, nghiên cứu cho thấy phòng tập là nơi khách hàng đạt trạng thái tinh thần thoải mái nhất với hàm lượng endorphins cao. Từ đó khách hàng có thể tiếp nhận thông tin quảng cáo một cách tích cực và ghi nhớ lâu hơn.

Khách hàng có thể định vị được theo vị trí địa lý bằng việc lựa chọn các trung tâm phù hơp, giúp giảm thiểu lãng phí ngân sách ở những khu vực không cần thiết.

Quảng cáo tại Fitness chi phí có cao không? Liệu hình thức này có thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Do khách hàng có thể lựa chọn được địa điểm, số lượng và thời gian nên có thể tối ưu và tránh lãng phí ngân sách. Tùy thuộc vào nhu cầu, chuyên viên của Michia sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn hợp lý giúp tối ưu hiệu quả và ngân sách.

Kênh quảng bá tại hệ thống các phòng tập Fitness cao cấp như California Fitness & Yoga, Getfit Gym & Yoga, Elite Fitness, hay Fit24 hiện nay là dịch vụ độc quyền của Michia Communication. Đây là một kênh truyền thông mới nhưng đã ngay lập tức được sự đón nhận của nhiều nhãn hàng từ bất động sản, ô-tô, điện tử, thời trang cao cấp, thực phẩm chức năng…do tính hiệu quả, sáng tạo và tối ưu ngân sách. Cùng với đà phát triển của xã hội, hứa hẹn, đây sẽ là kênh OOH bùng nổ của nhịp sống hiện đại.

quảng cáo tại fitness