quảng cáo trên kênh fitness

Sau Tết: Thời điểm vàng cho doanh nghiệp quảng cáo trên kênh Fitness

26.02.2021

Tết là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm và cũng là dịp mọi người sum vầy bên gia đình để gặp gỡ người thân và bạn bè. Cứ đến Tết, gia đình nào cũng chuẩn bị thật nhiều món ăn ngon. Bên cạnh đó, chúng ta còn tham dự tiệc tùng, liên hoan với mật độ dày hơn những ngày thường. Chính các yếu tố khách quan lẫn chủ quan này vô tình làm nhiều người gián đoạn hành trình giữ gìn vóc dáng và lơ là trong tập luyện thể dục. Tệ hại hơn, việc tiêu thụ quá nhiều thức ăn trong Tết còn khiến cân nặng của chúng ta gia tăng không kiểm soát, mỡ thừa tích tụ và cơ thể kém săn chắc. Chính vì thực trạng trên, nhiều người quay trở lại phòng gym tập luyện với mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn. Thời gian sau tết vì vậy trở thành mùa cao điểm của ngành Fitness, đánh dấu một lượng lớn hội viên đăng ký tập luyện đồng thời mở ra cơ hội cho kênh quảng cáo Fitness.

Sau Tết, lượng khách tập fitness gia tăng

Mùa Tết năm 2021 còn đánh dấu sự quay trở lại đại dịch COVID-19. Khi dịch bệnh khiến các doanh nghiệp ngành dịch vụ lao đao thì không ít thương hiệu ngành Fitness như Elite và California vẫn sống tốt nhờ lợi thế “tăng cường sức khỏe mùa dịch”. Có thể thấy, mọi người trên cả nước đang dần nhận ra cách tốt nhất để bảo vệ bản thân họ khỏi dịch bệnh chính là tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu và ngăn ngừa khả năng lây nhiễm khi tiếp xúc.

Bên cạnh đó, nhờ những thành công trong công cuộc phòng chống đại dịch COVID-19 trước đó của Việt Nam cùng với những tín hiệu dần nới lỏng giãn cách trong lần dịch quay trở lại này, chúng ta có thể thấy cơ hội rất lớn đang mở ra cho ngành Fitness. Nhu cầu rèn luyện sức khỏe tăng mạnh trong và sau mùa dịch chính là cơ hội vàng của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành này. Đại dịch tuy gây ra nhiều tổn thất cho các ngành nghề nói chung và ngành Fitness nói riêng, nhưng đây cũng là thời cơ để ngành này phát huy ưu điểm vốn có của mình là giúp cộng đồng nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật mà không cần dùng một loại thuốc nào khác.

Doanh nghiệp có nên đẩy mạnh quảng cáo fitness

Thực tế, nhu cầu tăng cường sức khỏe cũng như làm đẹp vóc dáng gia tăng vào thời điểm sau Tết và sau mùa dịch còn là thời cơ vàng để cách doanh nghiệp khai thác quảng cáo tại phòng tập. Được đánh giá là một trong những xu hướng truyền thông của thời đại công nghệ 4.0, việc quảng cáo tại hệ thống phòng tập Fitness – một kênh OOH giàu tiềm năng sẽ mang lại những hiệu quả Marketing vượt trội trong thời đại mới. Kênh truyền thông tại Fitness do Michia Communication độc quyền đã có mặt tại 3 hệ thống phòng tập lớn nhất tại Việt Nam: California Yoga & Fitness Center, Elite Fitness và Fit24.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn truyền thông tổng thể, Michia Communication đã định hướng và triển khai quảng cáo trên kênh Fitness hiệu quả và mang lại thành công cho rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng như: Timo (VP Bank), Samsung, HDBank, CENGroup, Flamingo Group, Hải Phát Land, Topica, D.CHIC, Kelly Bui, Diana, Sunshine Group, Vietracimex, Đạt Phương, Smile Up, InoacLiving, Bảo tín Minh Châu, Viettel Store, Mobifone…

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn