Street banner: Kênh truyền thông chi phí hợp lý, hiệu quả bất ngờ

07.01.2021

Street banner là những bảng biểu to, có hình ảnh bắt mắt và chứa đựng thông tin ý nghĩa mà thương hiệu muốn truyền tải, thường được đặt ở những nơi đông người qua lại hoặc đặt trên cao để thu hút sự chú ý của người đi đường. Khi di chuyển trên đường hoặc đi đến các khu vực ngã ba, ngã tư…ta thường dễ dàng trông thấy những tấm banner quảng cáo của nhiều nhãn hàng khác nhau. Hình thức quảng cáo ngoài trời này đã xuất hiện và phổ biến trên thị trường được một thời gian khá dài ở nước ta. Và với điều kiện giao thông của Việt Nam, street banner ngày càng chứng minh là kênh truyền thông chi phí cạnh tranh nhưng đem lại hiệu quả quảng bá bất ngờ!

Hiệu quả của kênh street banner

Kênh street banner được nhiều nhãn hàng ưa chuộng nhờ tiếp cận được đông đảo người tham gia giao thông. Đặc biệt, nếu doanh nghiệp đặt banner ở các dải ngăn cách thì việc quảng cáo khi đường tắc sẽ khiến cho độ tiếp cận cực kỳ cao. Thông thường quảng cáo sẽ được triển khai với số lượng lớn tối thiểu 50 chiếc nên hiệu ứng tạo ra là liên tục từ đó in sâu vào trong tâm trí của khách hàng. Những chiếc banner bắt mắt thường được treo ở độ cao vừa với tầm mắt của người đi đường, có thể dễ dàng tiếp xúc người xem từ cự ly gần khi các phương tiện đi ngang qua, dừng đèn đỏ hoặc thậm chí là người đi bộ thì càng tiện quan sát. 

Ưu điểm của kênh street banner

Hình thức quảng cáo này hết sức đơn giản dễ thực hiện nên thực thi nhanh chóng và chi phí không hề tốn kém thậm chí kể cả nếu bảo hành cũng rất nhanh chóng. Chất liệu của các banner thường được in trên bạt Hiflex không thấm nước, không bị phai màu bởi nó sẽ nằm ở ngoài trời trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Khi triển khai chiến dịch street banner, doanh nghiệp có thể sử dụng lợi thế trong thiết kế tạo thành một thông điệp dài thu hút và ấn tượng, hoặc hiệu ứng trang trí để bắt mắt hơn.

Ngành hàng nào phù hợp với kênh street banner?

Ta có thể thường xuyên bắt gặp các trung tâm tiếng anh, siêu thị điện máy, thẩm mỹ việc, ngành hàng tiêu dùng nhanh… rất hay triển khai treo banner tại các khu vực xung quanh. Nhìn chung, nhờ có lợi thế trong tiếp cận và thu hút khách hàng đại chúng nên kênh street banner được rất nhiều nhãn hàng tin dùng và sử dụng khi chuẩn bị ra mắt thương hiệu, sản phẩm, chương trình kỉ niệm, khai trương cơ sở mới… 

Triển khai chiến dịch quảng cáo street banner có khó không?

So với việc quảng cáo báo chí, truyền hình, hay tổ chức sự kiện thì  street banner sẽ là dịch vụ quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí và hiệu quả rất cao. Nhưng để thực thi các chiến dịch treo banner đường phố thì không hề đơn giản do còn liên quan đến vấn đề pháp lý. Để xin được 1 giấy phép treo banner quảng cáo là một điều quá khó đối với các doanh nghiệp, thông thường sẽ phải thông qua nhiều sở ban ngành và nhiều giấy tờ liên quan khác.

Michia Communication là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực này, đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ các đơn vị kinh doanh hoàn thiện thủ tục, hồ sơ pháp lý nhanh chóng, giúp khách hàng nhận được giấy phép quảng cáo trong thời gian ngắn nhất và chi phí rẻ nhất cho tất cả các lĩnh vực, góp phần xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Có rất nhiều các nhãn hàng lớn đã thực thi thành công các chiến dịch quảng cáo street banner dưới sự triển khai của Michia Communication, có thể kể đến như: TMV Hoàng Tuấn, Hội Đồng Anh, Bất động sản BHS Group…

Liên hệ với Michia hôm nay để nhận được tư vấn và cập nhật thông tin báo giá mới nhất!