Quảng cáo Frame ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì khả năng tiếp cận khách hàng ở cự ly gần hoàn hảo và hiệu quả. Hầu hết các màn hình Poster Frame đều được đặt tại các toà nhà có lượng khách hàng ra vào đông đảo như văn phòng, cao ốc, chung cư, trung tâm thương mại,… Hãy cùng Michia tìm hiểu chi tiết hình thức quảng cáo này trong bài viết dưới đây.
1. Giới thiệu về quảng cáo Frame
Quảng cáo Frame (hay còn được gọi là Poster Frame, Digital Frame hoặc Frame Media) là một trong những hình thức quảng cáo được xếp vào kênh DOOH (Digital Out-Of-Home: Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số), dùng để trình chiếu ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp dưới dạng ảnh đơn hoặc slide ảnh động trên các màn hình LED, LCD có độ phân giải cao.
Thông số kỹ thuật của quảng cáo Frame:
– Màn hình LCD có độ phân giải cao, góc nhìn trải rộng tới 150 độ, giúp hình ảnh sống động và rõ nét hơn từ mọi góc độ.
– Kích thước màn hình hiển thị quảng cáo chiếm 3/4 khung tranh, độ mỏng của màn hình là 3cm. Điều này vừa giúp đảm bảo không gian quảng cáo, vừa không gây cảm giác khó chịu và nhức mắt cho người xem.
Thời gian phát sóng của quảng cáo Frame: Mỗi đoạn quảng cáo dài khoảng 150 giây, được phát xen kẽ và lặp lại liên tục trong vòng 12 giờ/ngày. Trong đó:
– Cho phép quảng cáo tối đa 10 nhãn hàng.
– Nội dung quảng cáo, truyền thông của mỗi nhãn hàng sẽ được trình chiếu từ 1-5 hình ảnh và poster trong thời gian khoảng 15 giây; tần suất khoảng 288 lần/ngày. Với tần suất hiển thị lớn như vậy, doanh nghiệp có thể nhanh chóng lan toả hình ảnh, thông điệp đến với tất cả mọi người, khiến họ ghi nhớ thông điệp hằn sâu bên trong tâm trí bản thân.
Hiện nay, quảng cáo Frame được chia thành 2 loại gồm:
– Frame 1.0 là các khung ảnh tĩnh với kích thước 610 x 465mm đạt độ reach 85%.
– Frame 2.0 là các khung ảnh động với kích thước 635 x 405 x 32mm, độ reach đạt 97% với màn hình 22 inches rõ nét và độ hiển thị cao.
2. Ưu điểm của quảng cáo Frame
Với quảng cáo Frame, doanh nghiệp sẽ tạo ra được một chiến dịch truyền thông thu hút, hiệu quả, nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu và đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhờ những ưu điểm sau:
– Hình ảnh quảng cáo chân thực, sống động: Nhờ sử dụng màn hình LCD có độ phân giải cao, góc nhìn rộng cùng kích thước hiển thị lớn, quảng cáo Frame hiển thị thông điệp của doanh nghiệp chân thực, sống động. Từ đó, thu hút và gây ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng về doanh nghiệp.
– Giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào các đối tượng mục tiêu: Do mỗi khu vực, vị trí quảng cáo khác nhau sẽ có màn hình quảng cáo với nội dung, hình ảnh hiển thị khác nhau để hướng tới từng nhóm khách hàng nhất định.
– Số lượng màn hình Frame quảng cáo ở Việt Nam hiện nay rất lớn: Màn hình quảng cáo Frame hiện có mặt ở khắp nơi, từ các tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại cho tới bệnh viện… Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn vị trí triển khai quảng cáo hiệu quả và phù hợp nhất cho mình.
– Có thể chạy nhiều sản phẩm khác nhau cho cùng một nhãn hàng: Giúp doanh nghiệp có thể quảng cáo được nhiều sản phẩm đến với khách hàng. Đồng thời tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc phải thực hiện nhiều Frame quảng cáo khác nhau.
Dưới đây là những con số nổi bật về hiệu quả của quảng cáo Frame:
– Quảng cáo Frame thu hút hơn 2% so với quảng cáo trên tạp chí.
– 89% người thích xem quảng cáo trên Frame để cập nhật thông tin mới.
– 77% người thay đổi hành vi mua sắm khi nhìn thấy quảng cáo Frame trong thang máy ở nơi họ làm việc.
Với những con số ấn tượng và các ưu điểm tuyệt vời trên, ta hoàn toàn có thể hiểu được lý do quảng cáo Frame ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
3. Những vị trí triển khai quảng cáo Frame hiệu quả
Quảng cáo màn hình Digital Frame hiện đang là hình thức quảng cáo phát triển vô cùng mạnh mẽ, phủ sóng tại rất nhiều địa điểm, khu vực đông đúc khách hàng và người dân qua lại. Bởi vậy, có thể nói hình thức quảng cáo này có thể phù hợp với mọi mục tiêu chiến dịch mà doanh nghiệp đề ra ban đầu. Một số vị trí, địa điểm triển khai quảng cáo Poster Frame có thể kể đến bao gồm:
3.1. Quảng cáo màn hình Frame thang máy tại tòa cao ốc, chung cư, tòa nhà văn phòng
Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… đã phát triển một cách đầy mạnh mẽ, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để các toà cao ốc, chung cư, văn phòng được xây dựng, hoàn thành. Bởi vậy, quảng cáo Poster Frame tại các toà chung cư, văn phòng là một trong những hình thức truyền thông đầy hiệu quả, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh lan toả truyền thông tới khách hàng và người tiêu dùng.
3.2. Màn hình Frame quảng cáo tại các địa điểm công cộng có đông người qua lại
– Trung tâm thương mại, siêu thị: Trung tâm thương mại, siêu thị là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Tại đây, mọi người có thể thoả sức vui chơi, mua sắm, thực hiện các nhu cầu giải trí, phục vụ bản thân… Bởi vậy, lượng khách hàng ra vào nơi đây là vô cùng đông đúc, giúp các chiến dịch truyền thông quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp có thể đạt được những hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhất. Thông thường, các Poster Frame quảng cáo thường sẽ được đặt trong thang máy hoặc khu vực lối đi nằm trong trung tâm thương mại, siêu thị nhằm đạt hiệu quả tiếp cận cao nhất có thể.
– Sân bay: Đây là một trong những địa điểm được nhiều doanh nghiệp săn đón và lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo Frame của mình. Bởi lượng hành khách tại đây đều là những người có thu nhập tầm trung trở lên, có khả năng chi trả và nhu cầu lớn – những đối tượng mục tiêu mà mọi doanh nghiệp mong muốn. Đặc biệt, thời gian làm thủ tục bay tại sân bay là tương đối dài, nên trong quãng thời gian rảnh mọi người sẽ chú ý hơn tới các Poster Frame quảng cáo, nâng cao hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp.
– Bệnh viện: Bệnh viện là một trong những địa điểm mà người dân thường xuyên đến thăm khám sức khoẻ, kiểm tra bệnh tật… Bởi vậy, đây sẽ là địa điểm quảng cáo lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về sức khoẻ, thực phẩm chức năng, mẹ và bé,… Các vị trí có thể triển khai quảng cáo màn hình Frame tại bệnh viện bao gồm: bên trong thang máy, sảnh chờ thang máy và sảnh chờ, quầy đón tiếp bệnh nhân.
4. Michia Communication – Đơn vị hợp tác quảng cáo Frame uy tín
Michia Comunication là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LCD, Frame trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết mang tới cho doanh nghiệp những giải pháp truyền thông ấn tượng, độc đáo và hiệu quả nhất.
Trong năm 2022, Michia đã đồng hành với các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục,… có thể kể đến như: Mobiphone; Trung tâm xét nghiệm quốc tế Gentis; BVIS – Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội,… triển khai giúp các doanh nghiệp thành công thể hiện thông điệp quảng cáo nổi bật, thu hút.
Doanh nghiệp đang quan tâm đến quảng cáo Frame liên hệ Michia ngay hôm nay để nhận tư vấn của tận tình chuyên viên ngay hôm nay!