thu-hut-moi-anh-nhin-voi-quang-cao-tai-trung-tam-thuong-mai

Thu hút mọi ánh nhìn với quảng cáo tại Trung tâm thương mại

22.07.2022

Quảng cáo tại trung tâm thương mại (TTTM) có độ phủ rộng, traffic khủng có thể giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, củng cố vị thế và gia tăng doanh thu. Khi được triển khai bài bản, hợp lý, đủ hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, loại hình quảng cáo này có thể tác động đáng kể tới hành vi của người tiêu dùng.

1. Các hình thức quảng cáo tại TTTM

Trung tâm thương mại (viết tắt là TTTM) là một tổ hợp kinh doanh gồm nhiều ngành hàng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau cùng hoạt động trong một khu phức hợp rộng lớn. Trong đó có cả hệ thống siêu thị, cửa hàng, khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim… dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

cac-hinh-thuc-quang-cao-tai-trung-tam-thuong-mai

4 hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại phổ biến nhất 

Tại Việt Nam có đa dạng các hình thức quảng cáo tại TTTM, trong đó phổ biến nhất các hình thức sau:

Màn hình LED quảng cáo

Hiện nay, mỗi một trung tâm thương mại đều được lắp đặt hệ thống màn LED quảng cáo ngoài trời và trong nhà vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp. Các màn LED có kích thước lớn được ốp bên ngoài mặt tiền của trung tâm thương mại hay đặt tại các khu vực sảnh nhiều người qua lại dễ dàng thu hút được ánh nhìn của nhiều người.

Màn hình LCD Frame quảng cáo

Khác với các màn LED kích thước lớn, màn hình LCD và Frame có kích thước nhỏ hơn. Bù lại, các màn này có số lượng lớn hơn nên cũng có thể giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng bá với cường độ phủ sóng rộng. Màn hình LCD sẽ thích hợp cho phát các clip TVC, còn Frame sẽ phù hợp hơn với các hình ảnh quảng bá tĩnh.

Quảng cáo thang cuốn

Trong các trung tâm thương mại, không thể không có thang cuốn – vật dụng cần thiết giúp người dân di chuyển qua lại giữa các tầng. Đây cũng là nơi được dán decal in maquette để thực hiện các chiến dịch quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả.

Quảng cáo biển thả trần

Đa phần các trung tâm thương mại đều là các tòa nhà cao tầng. Mỗi tầng được thiết kế cho tập hợp các sản phẩm/ dịch vụ riêng biệt như thời trang, vui chơi giải trí, đồ ăn… Chính giữa trung tâm thương mại sẽ là khu vực sảnh thông giữa các tầng. Đây là nơi được treo thả các tấm maquette quảng cáo. Người dân di chuyển trong trung tâm thương mại dù ở tầng nào đều có thể nhìn thấy quảng cáo này.

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn hình thức quảng cáo tại TTTM?

vi-sao-doanh-nghiep-nen-lua-chon-hinh-thuc-quang-cao-tại-trung-tam-thuong-mai

Những lợi ích không thể bỏ qua của hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại

Sở dĩ quảng cáo tại TTTM được nhiều nhãn hàng tin tưởng và lựa chọn là do những lợi ích đặc biệt sau đây:

– Traffic lớn, tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng: Trung tâm thương mại cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ, kết hợp cùng vị trí địa lý thuận tiện nên thu hút số lượng lớn khách hàng. Tại những trung tâm thương mại lớn, thời gian cao điểm có thể có tới 100 nghìn người/ngày. Điều này mở ra cơ hội quảng cáo lớn để các doanh nghiệp có thể tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng.

– Tiếp cận đối tượng khách hàng trung và cao cấp: Những người dân thường dạo chơi, mua sắm tại trung tâm thương mại là nhóm người có thu nhập trung bình, cao. Do đó đây là một kênh quảng cáo phù hợp cho những nhãn hàng muốn tiếp cận các đối tượng khách hàng ở phân khúc này.

– Gia tăng tần suất tiếp xúc: Như đã nói ở trên, quảng cáo tại trung tâm thương mại có đa dạng các hình thức. Với một chiến lược phù hợp, doanh nghiệp có thể tiếp xúc với các đối tượng mục tiêu qua nhiều điểm chạm riêng biệt. Qua đó, dễ dàng lưu lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

– Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp: Do trung tâm thương mại là nơi tập hợp nhiều loại hình sản phẩm/dịch vụ từ ăn uống, thời trang, mỹ phẩm, tới gia dụng, ô tô… nên các hình thức quảng cáo tại đây phù hợp với đa dạng các loại hình doanh nghiệp.

– Tiết kiệm chi phí: Dù có traffic khủng, độ phủ lớn và tiếp cận với đa dạng các nhóm đối tượng khách hàng nhưng so với các phương tiện truyền thông đại chúng khác (ví dụ như truyền hình) thì quảng cáo tại TTTM có chi phí rẻ hơn nhiều lần. Do đó thích hợp với cả các doanh nghiệp vừa, nhỏ.

3. Dịch vụ quảng cáo tại trung tâm thương mại của Michia

Michia Communication – đơn vị cung cấp giải pháp quảng cáo tại trung tâm thương mại tổng thể được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng

Michia Communication là đơn vị cung cấp giải pháp quảng cáo tại trung tâm thương mại tổng thể từ tư vấn chiến lược, lên ý tưởng quảng bá, lập kế hoạch marketing cho đến triển khai thiết kế, in ấn, chạy VIP LED và đánh giá hiệu quả. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và nhạy bén với các xu hướng mới trên thị trường, cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra với hiệu quả tối ưu, giảm thiểu lãng phí do các hoạt động marketing thiếu đồng nhất. 

Michia tự hào là đơn vị được Lychee – đối tác độc quyền phân phối của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Mashiro nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn là người đồng hành trong chiến dịch quảng bá sản phẩm Collagen 82X. Để tiếp cận đến tệp khách hàng rộng lớn hơn đồng thời mở rộng chuỗi hệ thống Đại lý, quảng cáo tại Trung tâm thương mại chính là giải pháp phù hợp cho thương hiệu này. Các màn hình VIP LED tại mặt tiền các trung tâm thương mại với kích thước lớn, độ phân giải cao đã giúp Lychee truyền tải thông điệp rõ ràng, sống động và hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Qua đó giúp thương hiệu Collagen 82X khẳng định được vị thế chất lượng cao và để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Trong năm 2021, Michia cũng vô cùng vinh dự khi được Mobiphone – một trong 3 nhà mạng di động lớn nhất tại Việt Nam, lựa chọn đồng hành. Quảng cáo tại trung tâm thương mại với ưu thế lượng traffic tự nhiên tốt, màn hình quảng cáo kích thước lớn, độ phân giải cao… kết hợp cùng sự triển khai bài bản, chuyên nghiệp đã giúp Mobiphone thành công thể hiện thông điệp quảng cáo nổi bật, thu hút.

Bên cạnh đó, BVIS – Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội cũng tin tưởng và lựa chọn Michia làm bạn đồng hành của mình trong chiến dịch truyền thông lan tỏa thương hiệu. Với hình ảnh được thiết kế sáng tạo, bắt mắt, quảng cáo tại trung tâm thương mại của BVIS đã thực sự gây ấn tượng với công chúng mục tiêu, thu về cơ hội chuyển đổi khách hàng vô cùng thành công.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn