Trong những năm gần đây, chiến lược Marketing của Mobifone đã từng bước hiện đại hóa, vận dụng nhiều kênh truyền thông mới cập nhật với xu thế. Trong chiến dịch hướng tới nhóm Khách hàng doanh nghiệp, Michia Communication đã trở thành “cầu nối” quan trọng giúp Mobifone phủ sóng thương hiệu và dịch vụ trên kênh truyền thông đã được khẳng định về tính ...

Xem thêm

Cuối tuần đầy hứng khởi với mini workshop về kỹ năng cho copywriter

Sáng thứ Bảy ngày 19/9/2020 vừa qua, Michia Communication đã tổ chức 1 Mini Workshop về Những kỹ năng quan trọng dành cho Copywriter. Đây là chủ đề rất hữu ích, không chỉ với những người làm content mà cả cho những ai yêu thích việc viết lách và đặc biệt cũng là "vũ khí lợi hại" cho những Marketer đa di năng.

Xem thêm

Video truyền thông thương hiệu – TVC có phải duy nhất?

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với các TVC 15 – 30s được phát trên TV mỗi ngày. Được coi là một trong các phương pháp hiệu quả bậc nhất, TVC luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bới khoảng cách, thời gian hay địa lý. Tuy nhiên, trong những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của ...

Xem thêm

Quảng cáo Facebook dần thoái trào, hướng đi nào cho doanh nghiệp?

Với sự bùng nổ và phổ biến như hiện nay, Facebook không còn là nơi xa lạ với bất kỳ doanh nghiệp, tập đoàn, các tổ chức hay công ty nào. Có một thực tế là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam có tỷ trọng ngân sách dành cho Facebook rất lớn. Nhiều doanh nghiệp thậm chí còn ‘’đốt’’ đến 100% ngân sách cho Facebook ads. Đặc biệt đối với các ngành như  ...

Xem thêm

Ưu đãi tháng 7: Giải pháp truyền thông Fitness hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau dịch COVID lên tới 2 tỷ đồng

Đại dịch Covid-19 tạo áp lực quản lý xã hội và phát triển kinh tế chưa từng có cho các nước, doanh nghiệp trên toàn thế giới, cũng như cho Việt Nam. Không đứng ngoài làn sóng hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ, Michia Communication cũng đã đưa ra gói “Đồng hành cùng doanh nghiệp mùa dịch” có giá trị lên đến 2 tỷ ...

Xem thêm

Những lỗi cần tránh khi đăng tải nội dung trên social media

Ngày nay, social media là công cụ giúp nhiều người biết đến thương hiệu một cách dễ dàng vì theo thống kê, con người thường dành ít nhất 50% thời gian trong ngày để lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,… Thông qua đó, lưu lượng truy cập website cũng sẽ gia tăng đáng kể vì lượng traffic đổ về từ social rất lớn. Tuy nhiên không phải điều gì đăng ...

Xem thêm