“Làn sóng” Character Marketing chỉ mới nhen nhóm tại các thị trường phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc vài năm trở lại đây, nhưng đã nhanh chóng trở thành một hướng đi chính của marketing tại các nước này. Dễ thấy xu hướng Character cũng đang bắt đầu chiếm lĩnh thị trường Marketing Việt Nam với những chiến lược thành công của một số nhãn hàng, hứa hẹn ...

Xem thêm

Tại sao quảng cáo trên sóng VOV Giao thông được các doanh nghiệp lớn tin chọn?

Quảng cáo VOV Giao thông dễ dàng tiếp cận 540.000 - 800.000 xe tương ứng với 1 triệu - 1 triệu 6 người nghe. Vì vậy đây là kênh truyền thông hiệu quả được nhiều nhãn hàng tin dùng. Tại sao doanh nghiệp tin chọn quảng cáo VOV Giao thông? Giữa muôn vàn loại hình truyền ...

Xem thêm

Hình thức tin tức nào sẽ chiếm ưu thế trong cuộc chiến tiêu thụ thông tin trực tuyến?

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin làm thay đổi đáng kể hành vi của người tiêu dùng. Việc tiêu thụ thông tin cũng không ngoại lệ. Ngày nay, thay vì chờ đợi những tờ báo giấy còn đượm mùi mực in, người đọc ưa thích hơn việc truy cập các nền tảng tin tức trực tuyến. Không chỉ là báo điện tử, các trang web mà cả các nền tảng mạng xã hội cũng ...

Xem thêm

Bùng nổ cơ hội truyền thông với loa phát thanh

Về chuyển đổi số hoạt động thông tin cơ sở, đến năm 2025, Hà Nội đặt mục tiêu 100% đài truyền thanh cấp xã có dây, không dây FM chuyển đổi sang đài truyền thanh ứng dụng công nghệ số. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các nhãn hàng trong việc thực hiện các chiến dịch truyền thông loa phát thanh.

Xem thêm

Thu hút mọi ánh nhìn với quảng cáo tại Trung tâm thương mại

Quảng cáo tại trung tâm thương mại (TTTM) có độ phủ rộng, traffic khủng có thể giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, củng cố vị thế và gia tăng doanh thu. Khi được triển khai bài bản, hợp lý, đủ hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, loại hình quảng cáo này có thể tác động đáng kể tới hành vi của người tiêu ...

Xem thêm

Quảng cáo tại giải đấu golf – Kênh quảng cáo hàng đầu của các thương hiệu cao cấp

Với sự tăng trưởng như vũ bão của thị trường golf Việt và người chơi là đối tượng khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, quảng cáo tại các giải đấu golf ngày càng thu hút nhiều nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực. Tăng trưởng ...

Xem thêm