Việt Nam được giới chuyên gia đánh là thị trường golf đầy tiềm năng, tăng trưởng hàng đầu thế giới. Bởi vậy, truyền thông Golf đang là cơ hội giúp các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đến phân khúc khách hàng cao cấp. Trong đó, quảng cáo trên ứng dụng V-Handicap đang trở thành một cầu nối trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
1. Ứng dụng VHandicap
Handicap của golfer được VGA chứng nhận và xác thực sử dụng trong các giải đấu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hệ thống tính điểm chấp quốc gia (Vhandicap) chính thức áp dụng Luật Handicap của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ – USGA và được USGA cấp phép sử dụng chính thức tại Việt Nam.
VHandicap là Hệ thống Handicap Quốc Gia duy nhất áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được công nhận trên toàn thế giới, được phát hành và quản lý bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA). Điều này đã giúp bộ môn golf trở nên công bằng, minh bạch và chuyên nghiệp hơn. Sau 3 năm với sự phát triển thần tốc, V-Handicap đã tăng số lượng sử dụng lên đến 60.000 người.
Ứng dụng V-Handicap được thiết kế như một “siêu tiện ích”, liên tục cập nhật và phát triển. Ứng dụng này đang cho thấy sự phát triển đúng hướng, mang đến những lợi ích và các tiện ích đột phá để góp phần tạo ra một sân chơi thú vị và ngày càng nhận được sự tin tưởng của cộng đồng golfer Việt Nam.
2. VHandicap – Hệ sinh thái thu nhỏ của cộng đồng Golfer
Ứng dụng V-Handicap – kết nối mọi golfer đã và đang tạo dựng nên một hệ sinh thái golf thu nhỏ trong lòng bàn tay mang đến cho người dùng trải nghiệm những tiện ích vượt trội mà Vhandicap mang lại.
Ứng dụng V-Handicap là platform đa nền tảng với nhiều tính năng thông minh, nổi bật đáp ứng mọi yêu của của người chơi golf như: Tính điểm chấp handicap, Đặt sân, Tạo/quản lý và sinh hoạt CLB, Bảo hiểm HIO, Mua sắm…. đồng thời cho phép các golfer thanh toán trực tuyển trên thiết bị di động và các tính năng cá nhân với rất nhiều tiện ích vượt trội khác đang chờ đón các golfer trải nghiệm.
Vhandicap luôn sở hữu xu thế phát triển đúng hướng trong lĩnh vực golf, cùng với đó là việc luôn nâng cấp và phát triển cho ra mắt các tính năng mới với nhiều ưu đãi dành cho người sử dụng, hướng tới lợi ích và tiện ích đột phá để góp phần tạo ra một hệ sinh thái thú vị nên ngày càng nhận được sự tin tưởng của cộng đồng golf tại Việt Nam.
3. Case study: Michia Communication đồng hành cùng BHS tiếp cận khách hàng cao cấp qua VHandicap
BHS Group là một trong các đơn vị tư vấn phát triển bất động sản và quản lý bán hàng cung cấp các giải pháp đa dạng cho chủ đầu tư. Sở hữu hệ sinh thái gồm nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, BHS Group hiện là nhà phát triển nhiều dự án, nổi tiếng có thể kể đến Citadines Marina Halong, dự án Legacy Hill Lương Sơn Hòa Bình…
Với dự án Sea Golf Villas – Para Draco Cam Ranh, BHS mong muốn tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng là những Golfer. Bên cạnh việc sử dụng KOL là VĐV golf chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam Trương Chí Quân thì BHS tin tưởng lựa chọn Michia Communication với thế mạnh sở hữu các kênh truyền thông, quảng cáo độc quyền tiếp cận nhóm khách hàng hạng A, A+ tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” trong lần hợp tác này.
Michia Communication đã tư vấn BHS sử dụng kênh truyền thông Michia Golf – VHandicap vì những tương đồng với khách hàng tiềm năng của dự án. Sau hơn 1 tháng triển khai, chiến dịch quảng bá trên V-Handicap của BHS đã thu được nhiều kết quả tích cực, tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm tối đa ngân sách. Chiến dịch cũng đã giúp BHS nâng cao uy tín và đạt chỉ số ghi nhớ nhận diện thương hiệu ấn tượng, tiếp cận đến đúng tệp khách hàng tiềm năng.
Xem chi tiết: Lịch trình giải Golf Quốc gia 2022