Trong những năm gần đây chứng kiến sự phát triển mạnh của thị trường bất động sản khi một loạt các dự án bao gồm đủ loại phân khúc được tung ra thị trường. Sự biến đổi của thị trường bất động sản ảnh hưởng lớn đến ngành nội thất, khi giờ đây nhiều dự án để trống phần nội thất để khách hàng tự do thiết kế theo ý thích của mình. Theo đó, xu hướng lựa chọn nội thất của các nhà tiêu dùng giờ đây sẽ không chỉ là từng món lẻ mà sẽ là lựa chọn một gói thiết kế nội thất trọn bộ.
Từ đó, chúng ta hiểu rằng đây chính là cơ hội cho những đơn vị thiết kế nội thất thông minh khi những đơn vị này có thể bán cả một bộ trọn gói thay vì bán lẻ từng chiếc bàn, chiếc ghế. Nhưng theo đó thì, các đơn vị phải đem đến được cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm mới lạ giúp khách hàng cảm nhận được cách bài trí không gian thông minh mới có thể thúc đẩy đơn hàng của mình.
Với 8 năm hoạt động trên thị trường nội thất thông minh và không ngừng trở thành một đơn vị lớn mạnh tại Hà Nội nói chung và Miền Bắc nói riêng. TLI sớm nhận ra rằng, thị trường này chính là cơ hội nhưng cũng chính là thách thức lớn khi doanh nghiệp cũng đang phải đối mặt với những đối thủ khác đang lớn mạnh dần. Chính vì vậy, đồng hành cùng một đơn vị truyền thông sẽ là một ‘’nước đi’’ cần thiết để mang tên tuổi của doanh nghiệp vang xa hơn nữa và Michia Communication chính là Agency mà TLI đã tin tưởng.
KÊNH TRIỂN KHAI
Từng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với đa dạng các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng về BĐS và Nội Thất, Michia tự tin đem đến làn gió mới về truyền thông cho TLI. Sau khi nhận đề bài từ doanh nghiệp nội thất, Michia đã nhanh chóng họp và phân tích ra những điểm mấu chốt để giúp TLI có 1 chiến lược truyền thông phù hợp. Michia cho rằng, thị trường Miền Bắc sẽ là 1 thị trường tiềm năng và phù hợp với TLI hơn so với các khu vực khác.
Thay vì dành hết công sức và ngân sách cho khách hàng cả nước. Theo đánh giá từ phía Agency Michia khách hàng ở Hà Nội sẽ dành nhiều tiền và công sức hơn trong việc trang trí nhà ở so với Sài Gòn. Vì nhu cầu sống của hai khu vực cũng ảnh hưởng trực tiếp tới thói quen mua sắm, Người Hà Nội nói riêng và Miền Bắc nói chung sẽ dành nhiều thời gian ăn uống và tiếp khách tại nhà còn người Miền Nam thường sẽ ra ngoài ăn tối, vui chơi và giải trí nhiều hơn. Chính vì thế, tệp khách hàng mà Michia hướng đến trong bản tư vấn chiến lược chính là khu vực Miền Bắc.
THÀNH QUẢ
Với cách phân tích chi tiết, hiệu quả. Michia đã giúp TLI phân phối ngân sách đến đúng tệp khách hàng mục tiêu kết hợp với chiến lược truyền thông toàn diện trên các kênh Social Media mang đến từng giá trị cốt lõi sản phẩm tới các nhà tiêu dùng.TLI đã dần dần trở thành một đơn vị có tiếng tại Miền Bắc và chiếm được niềm tin trong mắt khách hàng của mình.
Theo đó, sau khi triển khai gói tư vấn chiến lược từ phía Michia, mức độ tương tác với thương hiệu tăng lên đáng kể so với trước và doanh số cuối năm 2019 của doanh nghiệp đạt mức trên cả mong đợi. TLI công nhận Michia đã đóng góp một phần không nhỏ vào ‘’chiến thắng’’ của toàn công ty.
Phải nói rằng, trong một thị trường đầy cơ hội và cũng đầy cạnh tranh khốc liệt như thế này, TLI đã cho thấy những nước đi sáng suốt để giúp cho doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển.
Trải qua từng dự án, Michia lại chứng tỏ cho khách hàng của mình thấy năng lực, kinh nghiệm và độ tâm huyết để mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích tốt nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA
Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.
Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication
Email: info@michia.com.vn