Michia Communication đồng hành cùng UNFPA và Hội Nông dân Việt Nam trong hoạt động truyền thông và tổ chức Lễ ra mắt đường dây nóng hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực
Chiều ngày 15/12, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Quỹ Dân số Liên hợp quốc Việt Nam (UNFPA) tổ chức Lễ công bố Đường dây nóng 18001768 miễn phí hỗ trợ phụ nữ và trẻ ...
MOBIFONE HỢP TÁC TOÀN ...
Cuối năm luôn là thời điểm các doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông nhằm thúc ...
HEALTHY AIR SỬ DỤNG ...
Bối cảnh Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số trong truyền thông, các doanh nghiệp ...
MICHIA ĐỒNG HÀNH CÙNG ...
Thị trường golf ở Việt Nam ngày càng phát triển và có sức hút lớn với đối ...
MSH và bước đột phá ...
Tiền thân là công ty khởi nghiệp My Second Home, MSH là đơn vị tập hợp nhiều ...
Chiến dịch PR giúp sự ...
Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên luôn được người tiêu dùng đánh giá cao ...
Kelly Bui phủ sóng thương ...
Kelly Bui được thành lập vào năm 2006 bởi Nhà thiết kế Bùi Minh Trang, ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ ...
Sáng tạo nội dung: ...
Khi truyền thông marketing đang lên ngôi như hiện nay, thì chắc chắn nội dung đã dần trở thành yếu tố quan trọng hơn bao giờ hết. Nội dung có sự sáng tạo sẽ thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp ...
Michia giúp Lychee BÙNG NỔ DOANH ...
Tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện sáng tạo, luôn đi đầu trong việc tìm kiếm những ý tưởng mới, không ngừng cải thiện chất lượng, mong muốn mang đến cho khách hàng những buổi sự kiện ...
Collagen 82X – Thương hiệu toàn ...
Việt Nam được nhắm đến là thị trường khởi đầu và vô cùng quan trọng trong chiến dịch vươn mình ra toàn châu Á, đưa sản phẩm collagen 82X trở thành thương hiệu làm đẹp tin cậy toàn cầu của ...
Flamingo Crown Bay và roadshow ra ...
Bãi biển Hải Tiến có tiềm năng khai thác du lịch rất lớn, đã tạo đà cho bất động sản phát triển tại nơi đây. Flamingo Holding Group chính là một trong những chủ đầu tư đã nhìn thấy “tương ...