Kelly Bui phủ sóng thương hiệu dịp cuối năm với chiến dịch GDN
Kelly Bui được thành lập vào năm 2006 bởi Nhà thiết kế Bùi Minh Trang, ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ ...
Ấm áp mùa giáng sinh ...
Không khí Giáng sinh ấm áp đã tràn ngập văn phòng Michia Communication ngay từ ...
Sáng tạo nội dung: ...
Khi truyền thông marketing đang lên ngôi như hiện nay, thì chắc chắn nội dung đã ...
Michia giúp Lychee BÙNG ...
Tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện sáng tạo, luôn đi đầu trong việc tìm ...
Collagen 82X – Thương ...
Việt Nam được nhắm đến là thị trường khởi đầu và vô cùng quan trọng ...
Flamingo Crown Bay và ...
Bãi biển Hải Tiến có tiềm năng khai thác du lịch rất lớn, đã tạo đà cho ...
Nắm được phân khúc thị ...
Trong những năm gần đây chứng kiến sự phát triển mạnh của thị trường bất động sản khi một loạt các dự án bao gồm đủ loại phân khúc được tung ra thị trường. Sự biến đổi của thị ...
Marketing ngành nội thất: ...
Thị trường bất động sản tại Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển với hàng loạt dự án được mọc lên đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Kéo theo đó là cơ hội đi lên dành cho các ...
Ghế Massage (Công ty VCS): Chọn ...
Năm 2018 là thời điểm thương hiệu ghế Massage thuộc công ty VCS bung sức trên mặt trận quảng cáo với Digital Marketing và ngân sách hàng trăm triệu mỗi tháng. Doanh số ban đầu đạt được rất khả ...
Đằng sau câu chuyện Ford Việt ...
Được thành lập năm 1995, Ford Việt Nam có thể nói chính là công ty Hoa Kỳ đầu tiên đặt nền móng cho việc đầu tư và phát triển tại Việt Nam kể từ khi hai quốc gia bình thường hóa quan hệ ngoại ...
Than Minh & Nao “hái quả ...
Than trắng là sản phẩm phổ biến tại thị trường quốc tế, nhưng vẫn còn khá xa lạ với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Thói quen sử dụng than đen của người Việt cùng với giá thành khá ...