Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, quảng cáo radio nói chung và VOV giao thông nói riêng trong thời hiện đại lại càng có thêm nhiều cơ hội phát triển. Nghe quảng cáo radio không cần xem hình khi lái xe, làm việc nhà, tỷ lệ chuyển kênh thấp hơn mà giá thành lại rẻ hơn so với quảng cáo truyền hình. Sự cải thiện của chất lượng phát sóng và nội dung chương trình được xây dựng hấp ...

Xem thêm

Quảng cáo tại hệ thống phòng tập Fitness – xu hướng truyền thông của thời đại công nghệ 4.0

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện đại, người tiêu dùng ngày càng nhanh nhạy trong việc tiếp nhận thông tin, qua rất nhiều hình thức khác nhau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mỗi thương hiệu đều phải có chiến lược truyền thông tổng thể sáng tạo, thu hút và đánh đúng, đánh trúng tâm lý khách hàng để nhận diện thương hiệu (branding) tốt và tăng trưởng doanh thu (push sales). Trong ...

Xem thêm

Ưu đãi tháng 7: Giải pháp truyền thông Fitness hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau dịch COVID lên tới 2 tỷ đồng

Đại dịch Covid-19 tạo áp lực quản lý xã hội và phát triển kinh tế chưa từng có cho các nước, doanh nghiệp trên toàn thế giới, cũng như cho Việt Nam. Không đứng ngoài làn sóng hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ, Michia Communication cũng đã đưa ra gói “Đồng hành cùng doanh nghiệp mùa dịch” có giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Gói ưu đãi của Michia Communication được áp dụng cho ...

Xem thêm

Michia chính thức ký hợp đồng độc quyền quảng cáo trên hệ thống phòng tập fitness Fit24

Ngày 13/6/2019, Michia Communication đã chính thức ký hợp đồng độc quyền quảng cáo trên toàn bộ hệ thống phòng tập fitness FIT24. Tại buổi ký kết, ông Công Ngọc Long - Tổng giám đốc Michia Communication đã có những chia sẻ ngắn gọn về sự hợp tác này. Michia Communication - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo tại phòng tập fitness Ngay từ những bước tiến đầu tiên ...

Xem thêm

Marketing trên các phương tiện công cộng

Ngày nay với xu hướng di chuyển liên tục và cuộc sống bận rộn của người tiêu dùng, các nhãn hàng hay các công ty truyền thông phải tận dụng hết các phương tiện truyền thông để truyền tải thông điệp và quảng bá hình ảnh đến người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi. Phương thức quảng cáo trên các phương tiện công cộng ngày nay không còn xa lạ với tất cả mọi ...

Xem thêm

Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải ngoại lệ. Bài viết này sẽ xin phép được dự báo về những xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới.
  1. Sự gia tăng của màn hình ...

Xem thêm