Sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin làm thay đổi đáng kể hành vi của người tiêu dùng. Việc tiêu thụ thông tin cũng không ngoại lệ. Ngày nay, thay vì chờ đợi những tờ báo giấy còn đượm mùi mực in, người đọc ưa thích hơn việc truy cập các nền tảng tin tức trực tuyến. Không chỉ là báo điện tử, các trang web mà cả các nền tảng mạng xã hội cũng ...

Xem thêm

Thu hút mọi ánh nhìn với quảng cáo tại Trung tâm thương mại

Quảng cáo tại trung tâm thương mại (TTTM) có độ phủ rộng, traffic khủng có thể giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, củng cố vị thế và gia tăng doanh thu. Khi được triển khai bài bản, hợp lý, đủ hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, loại hình quảng cáo này có thể tác động đáng kể tới hành vi của người tiêu ...

Xem thêm

Quảng cáo tại giải đấu golf – Kênh quảng cáo hàng đầu của các thương hiệu cao cấp

Với sự tăng trưởng như vũ bão của thị trường golf Việt và người chơi là đối tượng khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, quảng cáo tại các giải đấu golf ngày càng thu hút nhiều nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực. Tăng trưởng ...

Xem thêm

Chào hè 2022 cùng Michia – Du lịch Hạ Long đong đầy cảm xúc

Trung tuần tháng 7 vừa qua, đại gia đình Michia Communication đã có chuyến du lịch team building tại Hạ Long đong đầy cảm xúc gắn kết tình thân, giúp các thành viên Michia thêm dồi dào năng lượng và tinh thần cùng nhau phấn đấu hoàn thành các mục tiêu và dự án lớn của năm 2022.  Chuyến ...

Xem thêm

Những “tool” mà người làm Marketing không thể không biết

Internet ngày càng phát triển, các doanh nghiệp và các chuyên gia tiếp thị ngày càng có thể hưởng lợi từ những công cụ Marketing kỹ thuật số. Marketing Tool có thể giúp các marketer tiết kiệm thời gian, chi phí để triển khai chiến lược marketing hiệu quả, đồng thời, tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. 1. ...

Xem thêm

Xây kênh TikTok: nền tảng giải trí hay kênh truyền thông chiến lược?

Tik Tok ngày càng trở thành kênh truyền thông được ưa chuộng bởi khả năng tiếp cận được rất nhiều đối tượng, đặc biệt giới trẻ, với khả năng lan tỏa thương hiệu và dễ trở thành trend trong 1 khoảng thời gian. 1. TikTok đang dần trở thành một kênh truyền thông nổi bật Ra mắt vào cuối ...

Xem thêm