Quảng cáo Google và Facebook là 2 hình thức quảng cáo phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những doanh nghiệp nhỏ thường có ngân sách marketing hạn chế, việc tiêu tiền vào quảng cáo là lựa chọn khá khó khăn. Vậy giữa Google Ads và Facebook Ads, nên chọn hình thức nào và Facebook hay Google sẽ mang lại hiệu quả hơn cho doanh nghiệp?

Xem thêm

MARKET ENTRY LÀ GÌ VÀ BÀI HỌC TỪ ÔNG LỚN KFC

Market Entry (thâm nhập thị trường) là cách tiếp cận để phân phối và cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến một thị trường mục tiêu mới. Mục đích của Market Entry nhằm tìm kiếm cơ hội mới, mở rộng quy mô kinh doanh và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp đều thực hiện các chiến lược Market Entry khác nhau, tùy vào ...

Xem thêm

HỌP BÁO CÔNG BỐ HỆ THỐNG GIẢI GOLF QUỐC GIA 2022

Tại cuộc họp báo sáng 11/1/2022 tại KS. Dolce Hanoi Golden Lake, Hệ thống giải golf quốc gia VGA Tour do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức đã công bố chi tiết 11 giải đấu sẽ diễn ra trong năm 2022 thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng golfer Việt và sự cam kết đồng hành của các nhà tài trợ lớn như Lexus, Nam Á Bank. Michia Communication tiếp tục là đơn vị độc quyền cung cấp các gói quảng ...

Xem thêm

MICHIA HIGH5! #8: WORKSHOP “THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN & KÊNH TRUYỀN THÔNG CÁ NHÂN TRÊN FACEBOOK” 

Chiều ngày 6/1/2022 tại Văn phòng Michia Communication, buổi Workshop đầu năm 2022 trong chuỗi hoạt động đào tạo nội bộ mang tên“Michia High5!”  đã diễn ra thành công với chủ đề thu hút sự quan tâm là “Xây dựng thương hiệu cá nhân và kênh truyền thông cá nhân trên Facebook” cho các thành viên mới tham gia. Trong workshop này, Ms. Vân ...

Xem thêm

NHỮNG SAI LẦM KHI XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

Truyền thông là hoạt động không thể thiếu trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Và xây dựng chiến lược truyền thông là một bước đặc biệt quan trọng để hoạt động truyền thông đạt hiệu quả cao. Vậy chiến lược truyền thông là gì? Cần phải lưu ý gì khi xây dựng chiến lược truyền thông? Cùng tìm hiểu với nội dung bài viết dưới đây của Michia ...

Xem thêm

THƯƠNG HIỆU “BẮT TREND” NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Trending Marketing đã không còn xa lạ với những người làm thương hiệu. Bằng sự tự nhiên, sáng tạo cùng với độ viral cao, Trending Marketing được coi là một giải pháp thu hút sự chú ý của khách hàng không thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, liệu giải pháp này có phù hợp với các thương hiệu lớn hay cao cấp hay ...

Xem thêm