Là một trong những công cụ đắc lực và hiệu quả trong hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện được biết đến rộng rãi và nhiều doanh nghiệp áp dụng để tình hình kinh doanh cải thiện mạnh mẽ. Vậy cụ thể, tổ chức sự kiện mang mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hiện nay, tổ chức sự kiện phát triển ở những lĩnh vực ...

Xem thêm

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Làm thế nào để sự hiện diện trên mạng xã hội của thương hiệu vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh nhất?  Đây có vẻ như là một câu hỏi khá đơn giản. Tuy nhiên, việc đo lường thành công trên mạng xã hội rất khó. Bởi vì việc so sánh lượt thích, lượt chia sẻ và các chỉ số hiệu suất khác giữa các thương hiệu không ...

Xem thêm

“Công thức vàng” viết bài bán hàng hiệu quả nhất

Mọi người chỉ quan tâm tới một vấn đề khi họ có sự tò mò về những điều "bí ẩn" xung quanh nó. Công thức AIDA là công thức được xây dựng để "hướng sự quan tâm của người tiêu dùng đến một chủ đề, sản phẩm, dịch vụ nhất định" giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất. AIDA là gì? AIDA ...

Xem thêm

Gia tăng trải nghiệm mua sắm qua kênh VOV Trải nghiệm tiêu dùng

Quảng cáo trên VOV là một trong những hình thức quảng cáo truyền thống phổ biến nhất hiện nay, bởi hình thức này giúp sản phẩm dễ dàng được đón nhận tự nhiên hơn so với các kênh truyền thống khác. 1. Tổng quan về quảng cáo VOV Giao thông Ra đời vào thời điểm mà tình hình giao thông ...

Xem thêm

Quảng cáo ngoài trời từ truyền thống (OOH) đến hiện đại (DOOH)

Quảng cáo ngoài trời (OOH) đã trải qua hàng thế kỷ để phát triển và hoàn thiện. Đã có lúc OOH tưởng chừng bị "quên lãng", thế nhưng với sự giúp sức của công nghệ, OOH đã dần lấy lại vị thế của mình và trở thành một trong những kênh truyền thông đầy hấp dẫn: thông minh hơn, đa năng hơn, sáng tạo hơn và chi phí tốt hơn rất nhiều. Công nghệ cũng chính là ...

Xem thêm

Giải mã Character Marketing – Xu hướng Marketing sẽ “lên ngôi” trong tương lai

“Làn sóng” Character Marketing chỉ mới nhen nhóm tại các thị trường phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc vài năm trở lại đây, nhưng đã nhanh chóng trở thành một hướng đi chính của marketing tại các nước này. Dễ thấy xu hướng Character cũng đang bắt đầu chiếm lĩnh thị trường Marketing Việt Nam với những chiến lược thành công của một số nhãn hàng, hứa hẹn ...

Xem thêm