quảng cáo ngành bất động sản

Bất động sản Hinode City – Bản hòa tấu từ Tokyo

24.05.2019

Michia vinh dự được đồng hành cùng một doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam – Vietracimex với dự án Chung cư Hinode City, mang làn gió mới từ Nhật Bản thổi hồn vào bản tình ca dựng xây mái ấm Hà Thành.

Dự án Hinode City

Hinode City là dự án chung cư hướng tới phân khúc khách hàng trung cao cấp, có nhu cầu tìm mua nhà trong khu vực nội thành, gần phố cổ. Đây là dự án độc đáo, mang phong cách Nhật Bản, xây dựng một không gian sống gần gũi thiên nhiên, hài hòa, thư thái với nhiều tiện ích cho các thế hệ trong gia đình ngay giữa nội đô.

Dự án là “đứa con cưng” của chủ đầu tư Vietracimex. So với các chủ đầu tư khác đã có tên tuổi trên thị trường như VinGroup, SunGroup…Vietracimex dù đã có bề dày trong lĩnh vực kinh doanh khác nhưng còn là cái tên khá mới trên thị trường bất động sản.

Từ thực tế trên, mục đích của chiến dịch lần này cần tập trung đẩy mạnh branding cho dự án đồng thời quảng bá những giá trị sống khác biệt dự án mang tới khách hàng mục tiêu, từ đó thúc đẩy khách hàng sở hữu dự án.

Hidone City - Bản hoà tấu từ Tokyo

KÊNH TRIỂN KHAI

Để đạt mục đích trên, dưới sự tư vấn của Michia Communication, Hinode City đã lựa chọn kết hợp giữa các kênh online và offline để giúp khách hàng có thể tiếp cận với thông tin dự án một cách đa chiều và tổng thể.

1. Quảng cáo offline tại hệ thống các phòng tập Elite và California Fitness

Đặc trưng của người tập tại các phòng tập Elite và California Fitness là những người có thu nhập cao, theo đuổi những giá trị sống tích cực, sẵn sàng chi trả để hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp. Đây chính là tập khách hàng mà dự án Hinode City hướng tới.

Đặc biệt, ngoài hình thức quảng cáo thông thường là đặt standee hay chạy clip trên các màn hình LCD/Frame, các dự án bất động sản còn có thể đặt booth có chuyên viên đứng tư vấn, lấy data khách hàng và chốt sales trực tiếp tại chỗ. Đây là loại hình độc đáo, hiệu quả cao và đo đếm dễ dàng.

2. Chiến dịch đẩy mạnh trên kênh Digital

Fanpage chính của dự án được lựa chọn là cổng thông tin và tương tác chủ đạo. Các bài PR được đều đặn đăng tải trên các trang báo uy tín cũng được dẫn lại trên fanpage, tạo hiệu ứng remarketing đáng kể, và giúp tăng uy tín cho thương hiệu.

Tuyến content không đơn thuần tập trung vào sản phẩm, mà còn dành nhiều không gian cho các nội dung lifestyle, giới thiệu những giá trị văn hóa Nhật Bản độc đáo mà cư dân Hinode City có thể được hưởng thụ và cảm nhận khi sống tại đây. Tuyến content này tạo sự hứng thú tự nhiên của khách hàng mục tiêu, cũng đem lại cho khách hàng những kiến thức và chiêm nghiệm thú vị về Nhật Bản.

Các sự kiện offline tại dự án như Ngày hội mặt trời, Lễ hội mùa hạ được tổ chức thường xuyên ngay tại dự án, thu hút nhiều người đến dự, và nhân tiện tham quan để cảm nhận trực tiếp về dự án. Những thông tin trước, trong và sau sự kiện đều được đăng tải trên fanpage và các bài PR, tạo sự tung hứng giữa online và offline.

THÀNH QUẢ

Chiến dịch hiện vẫn đang tiếp tục, nhưng những kết quả nổi bật đã có thể thấy rõ thông qua mức độ phủ sóng của thương hiệu Hinode City, qua sự phản hồi tích cực của khách hàng tiềm năng thông trên cả kênh offline và online. Cụ thể hơn là những hiệu ứng marketing đã giúp bộ phận Kinh doanh của dự án kết nối được với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán dự án.