Michia đồng hành truyền thông báo chí cùng Mercedes An Du Golf Open Championship 2022

28.11.2022

Sự tăng trưởng như vũ bão của thị trường golf kết hợp cùng các golfer – tệp khách hàng cao cấp đã và đang biến kênh quảng cáo giải đấu golf trở thành mảnh đất màu mỡ tiềm năng mà nhiều nhãn hàng quan tâm.

Giải đấu Golf – “Đích đến” truyền thông của hàng loạt các thương hiệu xe sang

Theo khảo sát của VGA – Hiệp hội golf Việt Nam, cộng đồng golfer nước ta có khoảng 73% là nam giới, 23% là nữ giới và độ tuổi rơi vào khoảng 24-60 tuổi. Đa phần họ là các doanh nhân, chủ tịch, giám đốc, lãnh đạo, có thu nhập từ cao đến rất cao và sinh sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ…

Cộng đồng những người chơi golf là tập khách hàng hạng A. Họ thường sở hữu những chiếc xế hộp sang trọng, đồng thời mang trong mình sự yêu thích, quan tâm về loại sản phẩm này. Do đó, họ là nhóm khách hàng tiềm năng được nhiều thương hiệu xe sang nhắm đến. Bằng chứng là hàng loạt giải đấu golf quy mô chuyên, bán chuyên được các nhãn hiệu lớn tổ chức. Điển hình là giải Golf Lexus Challenge do Lexus tổ chức hay Mercedes-Benz Vietnam Star Golf Tournament do Mercedes thực hiện…

Tiếp nối thành công của các giải đấu do thương hiệu xe ô tô tổ chức, Mercedes An Du – Đại lý Ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam tại khu vực Miền Bắc và Miền Trung đã mở giải golf quy mô chuyên nghiệp mang tên An Du Golf Open Championship 2022. Giải đấu được tổ chức dành cho khách hàng và đối tác của Mercedes-Benz An Du nhằm tuyển chọn các tay đánh xuất sắc cho giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2022.

An Du Golf Open Championship 2022 là một trong những hoạt động chiến lược của An Du, lấy khách hàng làm trung tâm, nhằm mang đến cho người chơi cơ hội giao lưu, trải nghiệm và khám phá các dòng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. 

Michia đồng hành truyền thông báo chí cùng Mercedes An Du Golf Open Championship 2022

Để lan tỏa hơn nữa thông tin về giải đấu đến cộng đồng golfer Việt, Mercedes An Du đã tin tưởng và lựa chọn Michia Communication làm người bạn đồng hành của mình.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển, người tiêu dùng nói chung và khách hàng cao cấp nói riêng đều ưa chuộng các dạng tin tức online. Thấu hiểu điều đó, Michia nhận định rằng truyền thông báo chí là lựa chọn phù hợp với mục tiêu của Mercedes An Du – tiếp cận nhiều hơn nữa các đối tượng khách hàng tiềm năng và để lại ấn tượng về một đại lý ủy quyền uy tín, chuyên nghiệp của Mercedes-Benz Việt Nam.

Sau khi phân tích, Michia quyết định lựa chọn các đầu báo danh tiếng, có tệp người đọc phù hợp với các golfer Việt – đối tượng khách hàng tiềm năng của Mercedes An Du. Danh sách các đầu báo bao gồm: Dân trí; VnExpress; Thanh niên; CafeF; Golfnew; Golfviet.

Với nội dung được đầu tư bởi đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm của Michia, kết hợp cùng vị trí book báo hợp lý, thông tin về giải đấu golf An Du Golf Open Championship 2022 quy mô chuyên nghiệp do Mercedes An Du tổ chức đã được truyền tải tới đúng đối tượng.

Qua chiến dịch truyền thông báo chí đồng hành cùng Michia, Mercedes An Du đã thu được nhiều kết quả tích cực. Các chỉ số như lượt hiển thị, lượt tiếp cận thông qua các bài báo đều đạt ở mức cao. Với độ phủ rộng, chiến dịch truyền thông cũng giúp Mercedes An Du nâng cao uy tín và đạt chỉ số ghi nhớ nhận diện thương hiệu ấn tượng. Điều này đặt nền tảng thúc đẩy doanh thu doanh nghiệp trong tương lai.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn