Chiến dịch Secan: “Canxi và Xương là đôi bạn thân”

25.05.2019

Traphaco là một trong những thương hiệu dược phẩm số 1 Việt Nam được nhiều người Việt tin dùng. Sản phẩm Secan hiện đang là một trong những sản phẩm mới ra mắt với chiến dịch “Canxi và Xương là đôi bạn thân”. Làm thế nào để phủ sóng chiến dịch này trên các phương tiện truyền thông, đọc bài viết để tìm hiểu chi tiết.

Traphaco – thương hiệu ngành dược số 1

Traphaco – Thương hiệu số 1 ngành dược Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn Michia là cầu nối uy tín đưa thông điệp của sản phẩm Seacan: Nguồn canxi tinh tuý từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng, giúp lan toả mạnh mẽ ý nghĩa của việc duy trì một sức khoẻ dẻo dai và xây dựng những sự kiện có ích cho cộng đồng.

Tình trạng loãng xương ở Việt Nam đang ngày càng phổ biến ở mọi lứa tuổi, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sinh hoạt và thể trạng người Việt. Trên thị trường hiện đang lưu hành rất nhiều loại thực phẩm chức năng bổ sung canxi khác nhau, nhưng đa phần đều có nguồn gốc vô cơ, khó hấp thu. Nắm bắt được thực tế này, Traphaco – công ty Dược phẩm uy tín số 1 Việt Nam đã cho ra đời thực phẩm chức năng SeaCan nhằm cung cấp tới người tiêu dùng nguồn bổ sung canxi an toàn, dễ hấp thu với giá thành hợp lý và nhận được các chứng nhận bởi các chuyên gia y tế.

So với những sản phẩm nổi bật và có thâm niên hơn của Traphaco như Boganic, Tottri…Nhãn hiệu Seacan chưa có nhiều hoạt động truyền thông, marketing đặc sắc để người tiêu dùng biết đến.

Chiến dịch Secan và Xương là đôi bạn thân

Kênh triển khai

Tin tưởng ở uy tín và năng lực của Michia Communication, Traphaco đã lựa chọn Michia làm đối tác tư vấn và triển khai chiến dịch marketing cho Seacan.

Tư vấn chiến lược

Không chỉ nghiên cứu kĩ về USP sản phẩm, team Michia đã dày công nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường, đối thủ, review những case studies thành công trong ngành, phân tích điểm mạnh, yếu, cơ hội và thách thức cho sản phẩm, từ đó đưa ra ý tưởng lớn cho toàn bộ chiến dịch: “Seacan và Xương là đôi bạn thân”. Mục đích để những khách hàng mục tiêu của chiến dịch cứ nghĩ đến bổ sung canxi là nghĩ ngay đến Seacan.

Xâu chuỗi khéo léo hoạt động online và offline

Chiến dịch được triển khai tổng thể trên các kênh, cả online lẫn offline. Các bài viết về Thực trạng loãng xương, những nguy cơ khi bổ sung canxi không đúng cách và Lợi ích của canxi hữu cơ từ tảo biển đỏ…xuất hiện trên các trang báo lớn. Đồng thời trên fanpage và website có các nội dung giới thiệu về sản phẩm, công dụng, tư vấn những cách lựa chọn và sử dụng canxi…

Chiến dịch cũng lựa chọn nghệ sĩ Chiều Xuân – người được mệnh danh là người đẹp không tuổi làm gương mặt đại diện. Nghệ sĩ đã cùng đại diện nhãn hàng tham gia vào Ngày hội tư vấn sức khỏe, để cùng truyền cảm hứng và thông điệp tích cực từ nhãn hàng.

seacan và nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân

Điểm độc đáo của chiến dịch nằm ở một cuộc thi có tính chất viral tự nhiên trên fanpage mang tên Thử thách với Yoga cùng Seacan. Người chơi gửi những hình ảnh, clip tập yoga của mình và thách đấu 3 người bạn. Thử thách giúp truyền đi thông điệp tích cực, hãy luôn quan tâm tới sức khỏe của xương khớp bằng việc tập luyện và bổ sung canxi đúng cách.

Phát động phong trào yoga cùng Seacan

Thành quả

Sau ba tháng triển khai, chiến dịch đã thay đổi hẳn nhận diện của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu Seacan, không chỉ biết tới mà còn có ấn tượng rất tích cực với thông điệp của nhãn hàng.

Hoạt động Thử thách cùng Yoga này đã thu hút hàng trăm người tham gia với hàng chục ngàn lượt tương tác, giúp lan tỏa một cách tự nhiên hình ảnh và thông điệp.

Chuỗi sư kiện tư vấn sức khỏe với sự tham gia của nghệ sĩ Chiều Xuân có ý nghĩa xã hội rộng khắp, thể hiện trách nhiệm của Seacan với cộng đồng, từ đó nhận được thiện cảm và tín nhiệm tự nhiên từ người tiêu dùng trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn