truyền thông trên kênh vip led

Collagen 82X – Thương hiệu toàn cầu ghi dấu ấn từ kênh VIP LED

12.06.2020

Việt Nam được nhắm đến là thị trường khởi đầu và vô cùng quan trọng trong chiến dịch vươn mình ra toàn châu Á, đưa sản phẩm collagen 82X trở thành thương hiệu làm đẹp tin cậy toàn cầu của Công ty TNHH Mashiro, Nhật Bản. Hiện tại, công ty CP XNK & TM Lychee đang là đối tác độc quyền phân phối sản phẩm 82X tại Việt Nam của Mashiro. Nhưng để tạo dấu ấn trong bức tranh thị trường collagen  đầy ‘’hỗn loạn’’ tại Việt Nam, 82X cần một chiến lược thương hiệu bài bản phủ sóng từ online đến offline. Trong công cuộc thực thi chiến lược này, Lychee đã bắt tay cùng Michia Communication – Agency hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp và dịch vụ truyền thông tổng thể, đưa ra phương án truyền thông hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

KÊNH TRIỂN KHAI

Qua đánh giá của Michia Communication, Lychee đã biết cách tận dụng tối đa sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng số (facebook, website, zalo…). Nhưng để tiếp cận đến tệp khách hàng rộng lớn hơn đồng thời mở rộng chuỗi hệ thống Đại lý, chỉ tập trung vào kênh online là chưa đủ mà cần đẩy mạnh cả kênh OOH. Trong đó, Michia nhận định kênh VIP LED sẽ là một bước đi đột phá, bởi đây đây là kênh quảng cáo có lượng traffic tiếp cận lớn và đã được rất nhiều nhãn hàng hàng đầu trong ngành làm đẹp áp dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, độ phủ khắp tuyến đường dài, tại các vị trí vàng, luôn hiện diện trước mắt khiến hình ảnh và thông tin sản phẩm được ghi nhớ nhanh hơn. Thời gian triển khai linh động cùng chi phí lý hợp do Michia làm việc trực tiếp với nhà sản xuất sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam của sản phẩm thức uống collagen 82X.

Sau khi hợp đồng chính thức được ký kết, chiến dịch được triển khai với 27 màn hình VIP LED quảng cáo collagen 82X hiển thị trên một số mặt tiền TTTM và khắp các tuyến đường lớn như đường Tây Sơn, Phạm Ngọc Thạch, Thanh Niên, Hồ Thiền Quang tại Hà Nội, đường Nguyễn Trãi TP.HCM. Với kích thước lớn, độ phân giải cao cho màn hình hiển thị hình ảnh thương hiệu sắc nét, quảng cáo đã thể hiện thông điệp rõ ràng và sống động, thu hút ánh nhìn của người qua lại trên các trục đường lớn này. Đồng thời, hình ảnh sản phẩm collagen 82X xuất hiện trên màn hình lớn tại vị trí vàng thể hiện được tầm đẳng cấp mà Lychee hướng đến và mang lại hiệu quả truyền thông thương hiệu vô cùng tốt.

THÀNH QUẢ

Sau hơn một tháng triển khai, đã có hơn 6.6 triệu người tiếp cận với chiến dịch, trong đó có 74% công chúng tương tác nhìn thấy quảng cáo của Lychee. Từ kết quả đó, công ty đã thu được hai giá trị to lớn. Một là 82X được khách hàng nhớ đến như sản phẩm tinh hoa của ngành công nghiệp làm đẹp Nhật Bản và chinh phục lòng tin của hàng trăm nghìn phụ nữ. Điều thứ hai, doanh thu của 82X tại thị trường Việt Nam tăng trưởng vượt bậc và luôn nằm trong Top sản phẩm Collagen được yêu thích nhất.

Sau giai đoạn phủ sóng mạnh mẽ trên kênh VIP Led, chiến lược tiếp theo của Lychee vẫn sẽ là đẩy mạnh kết hợp đồng thời kênh Digital và OOH, nhưng sắp tới là triển khai trên hệ thống màn hình LCD, Digital Frame và đặt Booth trải nghiệm sản phẩm ở tất cả các trung tâm fitness do Michia độc quyền. Đối tượng khách hàng chọn lọc và sẵn nhu cầu ở Fitness hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho Lychee bùng nổ doanh số một cách ngoạn mục. Hãy cùng chờ đón thành quả ở bài viết kỳ tới nhé.