chiến dịch truyền thông trên hệ thống kênh golf

PORSCHE PHỦ SÓNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU VỚI CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TRÊN HỆ THỐNG KÊNH QUẢNG CÁO GOLF

23.07.2021

Porsche – thương hiệu siêu xe lừng danh của Đức. Được xem là hiện thân của sự tinh tế, sang trọng và hiệu suất đáng gờm, Porsche luôn là một trong những thương hiệu siêu xe hàng đầu được giới thượng lưu săn đón. Vậy Porsche đã phủ sóng hình ảnh thương hiệu như thế nào trên kênh truyền thông golf, đọc bài viết sau để tìm hiểu nhé.

Thương hiệu xe sang Porsche

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007, Porsche đã đánh dấu một thập kỷ tại thị trường Việt Nam và đang phát triển vững mạnh, xác lập vị thế hàng đầu trong phân khúc xe hơi thể thao hạng sang. Cộng đồng golfer cũng là một tập khách hàng tiềm năng mà thương hiệu xe sang Porsche nhắm đến. Và ngay từ 2019, Porsche đã lựa chọn triển khai các chiến dịch truyền thông xuyên suốt hệ thống giải golf.

Tiếp cận trực tiếp nhóm khách hàng golfer với độ nhận diện và điểm chạm thương hiệu tăng cường 

Với đối tượng khách hàng mục tiêu đặc biệt, giải pháp quảng cáo golf đa kênh đồng bộ (omni-channel) đã giúp thương hiệu Porsche tiếp cận ở mức độ sâu rộng hơn và hiệu quả hơn với nhóm khách hàng đặc biệt cao cấp này, bao gồm:

Logo Porsche gắn với logo giải xuất hiện trên 1,304 ấn phẩm tại giải đấu: Teebox, cờ green, Standee, Caddy Bib, Leaderboard, Phướn, Hashtag, Bục cúp, Yardage,…

Bên cạnh đó là thông tin, hình ảnh, video có Logo Porsche về giải luôn được cập nhật liên tục trên network của VPGA TOUR gồm Fanpage, Website, Youtube, Instagram, … thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm.

Điểm nhấn là 08 xe Porsche được đặt ở những vị trí bắt mắt trên sân trong suốt 4 ngày diễn ra giải đấu, tiếp cận đến lượng lớn khán giả xem truyền hình trực tiếp, theo dõi báo chí, và xem thi đấu tại sân.

Xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông uy tín 

Các bài viết về giải đấu và nhà tài trợ liên tục xuất hiện trên các trang báo và tạp chí lớn như Vietnamnet, VNExpress, Heritage, Vietnam Golf Magazine…Không chỉ dừng lại ở báo chí trong nước, sức hút của giải đấu còn thu hút truyền thông nước ngoài như Naver, SBS, Edaily…

Đồng thời, Porsche còn tăng nhận diện thương hiệu khi giải đấu được đưa tin trên các kênh truyền hình, kênh phát thanh quốc gia, phủ sóng toàn quốc ở các kênh lớn: VTV1-VTV3-VTV6 (Thethao24/7; 360 độ Thể thao); VOV; K+.

Thành quả

Sau hai tháng triển khai, chiến dịch truyền thông trên hệ thống kênh quảng cáo golf của Michia Communication đã giúp Porsche tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu. Bài viết được đăng tải trong suốt chiến dịch đều thu về lượt tiếp cận cao, thời điểm ngày thi đấu chính thức còn lên đến hơn 50 nghìn lượt tiếp cận. Video truyền thông về nhà tài trợ Porsche thu về tổng hơn 71 nghìn lượt xem với số phút xem là gần 29 nghìn phút. Nhờ đó, công chúng không chỉ biết tới mà còn có ấn tượng rất tích cực với sản phẩm của nhãn hàng.

Bên cạnh đó, việc xe Porsche thật thường xuyên xuất hiện sẽ giúp tăng khả năng biến người người hâm mộ golf và xem golf trở thành khách hàng trong tương lai.

Kênh triển khai

Theo Forbes, Việt Nam là một trong những thị trường golf tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Và đa phần các golfer và người hâm mộ golf tại Việt Nam rất đa dạng, dân trí cao, thuộc nhóm có thu nhập cao. Michia Communication cho rằng đối với phân khúc khách hàng đặc biệt cao cấp, thì giải pháp truyền thông trên hệ thống kênh quảng cáo Golf đẳng cấp là một điều không thể bỏ qua.

Michia Communication khai thác độc quyền truyền thông, quảng cáo hệ thống hệ thống giải golf, đem lại giải pháp truyền thông mới mẻ, hiệu quả và khác biệt cho các doanh nghiệp kinh doanh các thương hiệu, sản phẩm định vị phân khúc cao cấp với hệ sinh thái truyền thông đồng bộ đa hình thức (omni-channel), bao gồm:

POSM: Tất cả các ấn phẩm nhận diện truyền thông bao gồm banner, pano, standee, backdrop, nametag, poster, tờ rơi,…

Kênh thông tin trực tuyến: Các bài viết truyền thông trên chuyên trang GolfNews.vn, truyền hình trực tuyến GolfTV, fanpages, báo mạng… với tổng lượng tiếp cận lên đến 20 triệu lượt xem.

Báo chí – truyền hình truyền thống: các bản tin thời sự, thể thao đưa tin về hệ thống giải đấu.

Quảng cáo hiển thị trên ứng dụng V-Handicap: các loại banner, bài viết với 90% golfer tại Việt Nam thường xuyên sử dụng.

Sự kiện trải nghiệm: Các hoạt động tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng khác được xây dựng theo nhu cầu của thương hiệu

Michia Communication đẩy mạnh giải pháp Michia Golf online: QC App V-handicap và GolfNews.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn