các agency ở hà nội

Sở hữu đội in-house ”ngon”, vì sao Client vẫn bắt tay Agency lên plan tư vấn chiến lược?

13.12.2019

Đó là câu hỏi của rất nhiều Cilent dù đã có đội cây nhà lá vườn với khả năng thực chiến tốt, vẫn lựa chọn bắt tay với Agency, nhất là trong những chiến dịch lớn.

Đối với những chiến dịch marketing dài hơi, chiến lược tổng thể là cực kỳ quan trọng, bạn không thể tạo ra sản phẩm rồi cứ thế đem bán, bạn không thể đưa một sản phẩm thô sơ chưa hề “make -up” đi một con đường không rõ ràng để hy vọng nó sẽ tới với đúng nơi, đúng người.

Hãy nhớ, đừng di chuyển thẳng đến giai đoạn “ĐANG LÀM” mà bỏ qua giai đoạn “SUY NGHĨ” Đó là lý do chúng ta nên có một CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ – Giải pháp tuyệt vời dành cho những doanh nghiệp có thể tự triển khai tiếp thị nhưng thiếu chiến lược.

Tại sao lựa chọn gói TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC của Michia?

Michia là một trong số ít Agency trên thị trường hiện nay sở hữu gói chiến lược marketing tổng thể đúng nghĩa, đem lại hiệu cao cho khách hàng. Bởi ngoài kinh nghiệm làm việc với hàng trăm nhãn hàng với đa dạng các lĩnh vực, Michia còn sở hữu một số kênh quảng cáo ĐỘC QUYỀN và duy nhất cực kỳ “hút khách”, ví dụ như chương trình TNTD trên kênh VOV giao thông, hệ thống quảng cáo tại các trung tâm Fitness cao cấp Cali, Elite, Fit24…

Chúng tôi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp: Với mỗi Brief nhận được, đội ngũ nhân sự từ 5 năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ phân tích chuyên sâu thị trường, đối thủ, tổng hợp case study từ những khách hàng tương tự, và tạo ra một bản chiến lược tổng thể phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ là định hướng chung, Michia sẽ thiết kế nội dung chi tiết bao gồm từng giai đoạn, kênh triển khai, thông điệp, timeline content, title bài trên website,… và đồng hành cùng khách hàng trong mỗi đường đi nước bước của một chiến dịch. Với những ưu điểm đó, Michia tự hào là thương hiệu được nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn.

Một số thương hiệu lựa chọn Michia là đối tác

Thẩm Mỹ Viện Orchard

Một thương hiệu thẩm mỹ non trẻ nhưng cực kỳ tham vọng với mục tiêu cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu lớn hiện nay như: Kangnam, Xuân Hương, Thu Cúc,…. Chủ thương hiệu Orchard là một người giàu kinh nghiệm marketing nhiều ý tưởng táo bạo và được hỗ trợ bởi đội ngũ media đông đảo cả trong nước và nước ngoài. Nhưng Thẩm Mỹ Orchard vẫn quyết định bắt tay cùng Michia với gói tư vấn chiến lược tổng thể, bài bản, chi tiết để chuẩn bị cho sự xuất hiện bùng nổ, tạo nên tiếng vang lớn trong ngành thẩm mỹ.

Dưới với sự tư vấn của Michia, Orchard đã và đang đi theo con đường đầy độc đáo, với không gian khác biệt độc nhất Hà Nội, chiến lược marketing phủ rộng các kênh, Orchard Medical Group hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên đáng gờm trên thị trường thẩm mỹ trong thời gian tới.

Nhà Thông Minh Lumi

Năng lực nội tại của Lumi đã được thể hiện qua thị phần dẫn đầu chiếm tới 30% thị trường Smarthome trong nước. Tuy nhiên để tiếp tục đi tiến lên với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của các đối thủ, Lumi vẫn lựa chọn Michia là đối tác đồng hành cho chiến dịch lớn những tháng cuối năm, giúp Lumi xây dựng và khẳng định vị trí ông lớn trên thị trường nhà thông minh.

Nội Thất Thông Minh TLI

Tiếp tục là một thương hiệu của tương lai, nội thất thông minh TLI với sản phẩm độc đáo hứa hẹn sẽ là một xu hướng hot trong những năm sắp tới. Sản phẩm của tương lai cần những ý tưởng mới mẻ, và TLI đã trở thành khách hàng của Michia với thành phẩm là một chiến lược tổng thể đa kênh, tối ưu chi phí và tràn đầy ý tưởng độc đáo, hứa hẹn trở thành kim chỉ nam dẫn lối thành công của thương hiệu nội thất thông minh TLI

Kết

Gói tư vấn chiến lược marketing tổng thể của Michia sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Client đã sở hữu đội ngũ triển khai. Không chỉ đầy hiệu quả mà còn tối ưu chi phí với những kênh truyền thông độc quyền với nhà cung cấp. Hãy gửi đề bài, chúng tôi sẽ biến mọi góc nhìn thương hiệu của bạn trở lên đặc biệt, thu hút khách hàng, thúc đẩy hiệu quả bán hàng ngay hôm nay.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn