truyền thông trên kênh quảng cáo golf

TRUYỀN THÔNG TRÊN HỆ THỐNG KÊNH QUẢNG CÁO GOLF – BÍ QUYẾT GIÚP SILK PATH HOTELS & RESORTS GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG

30.07.2021

Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các boutique hotel tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam.

Hơn 10 năm cống hiến, Silk Path Hotels & Resorts đã kiến tạo những kiệt tác tuyệt vời và tạo nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự sang trọng tinh tế của mình. Cộng đồng golfer là  tập khách hàng tiềm năng mà Silk Path Hotels & Resorts hướng đến, vì thế, từ cuối năm 2018, Silk Path đã nhiều lần lựa chọn hệ thống kênh quảng cáo Golf để triển khai các chiến dịch truyền thông.

Phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông

Silk Path tham gia tài trợ truyền thông cho giải Golf FLC Vietnam Master vào cuối năm 2018. Trong khoảng 2 tháng diễn ra chiến dịch (11/2018 – 12/2018), giải đấu được truyền thông trên 150 bài báo, bản tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng uy tín với logo Silk Path. Bên cạnh đó, toàn bộ ấn phẩm truyền thông của giải từ backdrop, Banner Standee, thẻ đeo của BTC, xe điện,.. tất cả đều xuất hiện logo của Silk Path với cương vị là nhà tài trợ vàng, sánh ngang với MIYAKO, Nikon, 72+.

Đồng thời, Silk Path còn tăng nhận diện khi logo của thương hiệu xuất hiện dày đặc trên chương trình tường thuật trực tiếp trong 4 ngày diễn ra giải đấu từ 19 – 22/12/2018 tiếp cận đến lượng lớn khán giả xem truyền hình.

Gây ấn tượng trực tiếp với nhóm khách hàng golfer trong từng điểm chạm thương hiệu

Với cộng đồng golfer, sự xuất hiện ấn tượng Silk Path đã giúp thương hiệu này tiếp cận hiệu quả hơn, tạo dựng được nhiều thiện cảm hơn với nhóm khách hàng đặc biệt cao cấp này. Cụ thể, tại buổi họp ngày 28/12/2018 báo công bố giải FLC Vietnam Masters 2018 được tổ chức tại khách sạn Silk Path Hà Nội, với sự tham gia của 20 đơn vị báo chí truyền hình lớn khắp cả nước, hàng chục KOL trong làng golf và nhiều khách mời từ các nhãn hàng tài trợ, đối tác khác, thương hiệu đã tạo ấn tượng tốt nhờ kiến trúc trang nhã cùng phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, nhân văn của mình.

Thành tựu

Sau hai tháng triển khai, chiến dịch truyền thông trên hệ thống kênh quảng cáo golf của Michia Communication đã giúp Silk Path Hotels & Resorts tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu. Thông tin về giải luôn được cập nhật liên tục trên VPGA TOUR FANPAGE đều thu hút được lượng khán giả quan tâm cao, tiếp cận hàng chục nghìn người. Nhờ đó, công chúng không chỉ biết tới mà còn có ấn tượng rất tích cực với nhãn hàng.

Kênh triển khai

Theo Forbes, Việt Nam là một trong những thị trường golf tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Và đa phần các golfer và người hâm mộ golf tại Việt Nam rất đa dạng, dân trí cao, thuộc nhóm có thu nhập cao. Michia Communication cho rằng đối với phân khúc khách hàng đặc biệt cao cấp, thì giải pháp truyền thông trên hệ thống kênh quảng cáo Golf đẳng cấp là một điều không thể bỏ qua.

Michia Communication khai thác độc quyền truyền thông, quảng cáo hệ thống hệ thống giải golf, đem lại giải pháp truyền thông mới mẻ, hiệu quả và khác biệt cho các doanh nghiệp kinh doanh các thương hiệu, sản phẩm định vị phân khúc cao cấp với hệ sinh thái truyền thông đồng bộ đa hình thức (omni-channel), bao gồm:

POSM: Tất cả các ấn phẩm nhận diện truyền thông bao gồm banner, pano, standee, backdrop, nametag, poster, tờ rơi,…

Kênh thông tin trực tuyến: Các bài viết truyền thông trên chuyên trang

GolfNews.vn, truyền hình trực tuyến GolfTV, fanpages, báo mạng… với tổng lượng tiếp cận lên đến 20 triệu lượt xem

Báo chí – truyền hình truyền thống: các bản tin thời sự, thể thao đưa tin về hệ thống giải đấu

Quảng cáo hiển thị trên ứng dụng V-Handicap: các loại banner, bài viết với 90% golfer tại Việt Nam thường xuyên sử dụng

Sự kiện trải nghiệm: Các hoạt động tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng khác được xây dựng theo nhu cầu của thương hiệu

Michia Communication đẩy mạnh giải pháp Michia Golf online: QC App V-handicap và GolfNews.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn