TÀI TRỢ GOLF CHUYÊN NGHIỆP – XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG 2022

18.03.2022

Trong số 209 quốc gia trên thế giới có sân golf, thị trường đang tăng trưởng nhanh nhất có thể chính là Việt Nam, tạp chí Forbes nhận định. Bên cạnh đó, tài trợ golf chuyên nghiệp mới chỉ bước những bước đầu tiên nhưng lại đang tạo được sức hút lớn với những người hâm mộ golf trong nước.

1. Thị trường Golf 2022

Theo Hội nghị Golf châu Á – Thái Bình Dương, Việt Nam là “Điểm du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”. Việt Nam hiện có 78 sân golf đang hoạt động và 43 sân đang trong giai đoạn phát triển, theo báo cáo “Golf vòng quanh thế giới” mới nhất của R&A và kỳ vọng sẽ tiệm cận 200 sân trong năm 2025, Việt Nam đang sở hữu thị trường golf đầy tiềm năng và vẫn còn cơ hội phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới.

Theo thống kê, có gần 50.000 golfer hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó hầu hết là doanh nhân, chủ doanh nghiệp và lãnh đạo cấp cao của nhiều đơn vị lớn. Với mức thu nhập ổn định, chủ động tài chính và tiềm lực kinh tế lớn, họ đã và đang đóng góp cho ngành Golf tại Việt Nam, giúp ngành này ngày một phát triển mạnh mẽ hơn thông qua việc sử dụng hàng hóa, dịch vụ có giá trị cao, sang trọng và đẳng cấp.

2. Vì sao truyền thông giải Golf bùng nổ?

Mỗi thương hiệu sẽ có những dự án tập trung vào từng phân khúc khách hàng riêng biệt, nhiều loại hình quảng cáo hiện nay có mức phổ biến quá rộng, tiếp cận với đa dạng khách hàng nên đôi khi không mang lại hiệu quả nhất định. Với hình thức quảng cáo giải đấu Golf thì khác, thương hiệu sẽ có cơ hội lớn tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao, thường là doanh nhân, giám đốc, quan chức cấp cao.

Ngoài ra, quảng cáo tại giải Golf là có đa dạng hình thức từ trực tiếp đến trực truyến để các thương hiệu lựa chọn những hình thức hiệu quả, khách hàng nhìn thấy dễ dàng nhất, tùy theo ngân sách của thương hiệu.

3. Michia Communication – Agency độc quyền truyền thông giải Golf

Với kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu tiếp cận tập khách hàng cao cấp, giải pháp truyền thông mới Michia Golf sẽ đem đến sự hiệu quả và khác biệt cho các doanh nghiệp kinh doanh các thương hiệu. Khi tham gia đầu tư giải golf, thương hiệu sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi với hệ sinh thái truyền thông đồng bộ đa hình thức (omni-channel) bao gồm:

POSM: Tất cả các ấn phẩm nhận diện truyền thông bao gồm banner, pano, standee, backdrop, nametag, poster, tờ rơi,…

Kênh thông tin trực tuyến: Các bài viết truyền thông trên chuyên trang Golf News.vn, truyền hình trực tuyến GolfTV, fanpages, báo mạng… với tổng lượng tiếp cận lên đến 20 triệu lượt xem

Báo chí – truyền hình truyền thống: các bản tin thời sự, thể thao đưa tin về hệ thống giải đấu.

Quảng cáo hiển thị trên ứng dụng V-Handicap: các loại banner, bài viết với 90% golfer tại Việt Nam thường xuyên sử dụng.

Sự kiện trải nghiệm: Các hoạt động tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng khác được xây dựng theo nhu cầu của thương hiệu.

Bên cạnh đó, Michia Communication cũng đẩy mạnh giải pháp Michia Golf online: quảng cáo banner trên App V-handicap và tin bài PR hiển thị cả trên GolfNews.vn và App V-handicap.

Lịch trình giải Golf Quốc gia 2022

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn