MOBIFONE HỢP TÁC TOÀN DIỆN CÙNG MICHIA COMMUNICATION

08.02.2022

Cuối năm luôn là thời điểm các doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông nhằm thúc đẩy tiêu dùng và kích cầu mua sắm. Khoảng thời gian 3 tháng cuối năm từ lâu đã được coi là mùa lễ hội mà người tiêu dùng sẵn sàng mở “hầu bao” mua sắm nhiều hơn. Với mối quan hệ hợp tác và tin cậy nhiều năm, Michia vinh dự được MobiFone lựa chọn tiếp tục đồng hành đẩy mạnh truyền thông toàn diện dịp cuối năm.

Tổng quan doanh nghiệp

MobiFone là một trong ba mạng di động lớn nhất tại Việt Nam. Là doanh nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, MobiFone luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm; hiện đại hoá các ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người dân – doanh nghiệp – xã hội. Sở hữu hệ sinh thái công nghệ đa dạng cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, MobiFone luôn dẫn đầu về chất lượng mạng di động tại Việt Nam, đồng thời vững vàng ở các giải thưởng, bảng xếp hạng trong nước cũng như quốc tế trong nhiều năm liền.

Trong năm 2021, MobiFone đã ra mắt 2 dịch vụ mới: gói cước Data Hanoi và và dịch vụ MobiEdu. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu mới, phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet tăng cao trong thời điểm giãn cách xã hội. Là đối tác truyền thông lâu năm của MobiFone, Michia vinh dự được lựa chọn đồng hành cùng MobiFone trong truyền thông dịch vụ mới đến với khách hàng.

Hình thức triển khai

Với đặc thù là dịch vụ tiêu dùng thiết yếu, giá thành rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Michia đã tư vấn MobiFone lựa chọn các kênh truyền thông có độ phủ cao, tiếp cận đa dạng người tiêu dùng. Các kênh truyền thông được cân nhắc bao gồm VOV giao thông, LCD Trung tâm thương mại và Michia Fitness.

Đây đều là những kênh tiếp thị dẫn đầu về độ phủ và tiếp cận người tiêu dùng. Sau khi cân nhắc các yếu tố và lắng nghe mong muốn từ khách hàng, Michia đã tư vấn MobiFone áp dụng chiến lược “tiến công tổng thể” nhằm tối đa hóa hiệu quả truyền thông và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Chiến dịch phủ sóng thị trường đã được xây dựng đồng bộ trên cả 3 kênh truyền thông.

Michia Fitness

Michia lựa chọn màn hình LCD làm vũ khí chủ lực truyền thông tại trung tâm fitness cao cấp: California Fitness & Yoga, Elite Fitness Hà Nội. Màn hình LCD được đặt tại nhiều vị trí trong phòng tập như: Sảnh tư vấn, sảnh nghỉ, khu vực phòng tập… tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả.

LCD Trung tâm thương mại

Tương tự với LCD Fitness, Michia nhận định kênh Trung tâm thương mại sẽ là một bước đi phù hợp với MobiFone bởi lượng traffic tự nhiên tốt, màn hình quảng cáo kích thước lớn, độ phân giải cao… giúp thể hiện thông điệp quảng cáo nổi bật và và thu hút.

VOV Giao thông Trải nghiệm tiêu dùng

Ngoài ra MobiFone cũng lựa chọn chuyên mục Trải nghiệm tiêu dùng trên kênh VOV Giao thông. Đây là chuyên mục chia sẻ thông tin về thương hiệu, sản phẩm qua “review” của chuyên gia hoặc người tiêu dùng thực tế. Dưới sự dẫn dắt của MC, chương trình tiếp cận hơn 2 triệu người tham gia giao thông mỗi ngày. Thông tin được cung cấp một cách khách quan, gần gũi, không mang nặng chất thương mại, thúc đẩy nhu cầu muốn trải nghiệm của các khách hàng tiềm năng.

Hiệu quả

Sau 3 tháng triển khai, 2 dịch vụ mới của MobiFone gồm Data Hanoi và MobiEdu đã được khách hàng nhận diện và ghi nhớ. Mục tiêu thay đổi hành vi người tiêu dùng đã đạt được thông qua sự tăng lên của số lượt đăng ký hai dịch vụ mới.

Chương trình Trải nghiệm tiêu dùng trên VOV Giao thông đã giúp MobiFone tiếp cận gần hai triệu người nghe vào khung giờ cao điểm với 540.000 – 800.000 xe lưu thông. Đồng thời kênh Fitness cũng giúp MobiFone tương tác với gần 700.000 thành viên và 100.000 lượt check-in hàng ngày.

Chiến dịch truyền thông diện rộng trên 3 kênh OOH đã giúp MobiFone đến gần với khách hàng tiềm năng, nâng cao uy tín và đạt ghi nhớ nhận diện thương hiệu cũng như sản phẩm. Michia đã theo dõi sát sao và tối ưu hoá hiệu suất chiến dịch, báo cáo tiến độ chạy quảng cáo kịp thời và chi tiết điều chỉnh chiến dịch kịp thời để quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn