Michia du xuân đầu năm

DU XUÂN KHAI LỘC CÙNG MICHIA COMMUNICATION

18.02.2022

Sáng ngày 17/02/2022, đội ngũ Michia Communication đã chuyến du xuân khai lộc đầu năm đã diễn ra vô cùng thành công tại Tam Đảo, mang đến nhiều niềm vui, sự hứng khởi, tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên của đại gia đình Michia.

Lịch trình chuyến đi

Ban tổ chức “GenZ” đầy sáng tạo và năng động của Michia đã tổ chức chuyến đi đầu tiên của gia đình Michia trong năm mới 2022 thật vui vẻ và  đầy ý nghĩa để mở đầu cho một năm mới với nhiều niềm vui và hy vọng.

Điểm đến đầu tiên trong lịch trình là Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên tại Đại Đình, Vĩnh Phúc – một địa điểm thăm quan tâm linh vô cùng nổi tiếng. Đại gia đình Michia đã dâng hương và tham quan Thiền viện trong làn sương mù đặc trưng của Tam Đảo, phong cảnh nên thơ và yên bình nơi đây giúp các thành viên Michia đều cảm thấy thư thái, an nhiên và nạp đầy năng lượng tích cực cho mùa xuân mới với nhiều niềm hy vọng mới.

 Gia đình Michia tại Thiền viện Trúc Lâm, Đại Đình, Tam Đảo

10h30, team Michia tiếp tục lên xe và di chuyển tới thị trấn Tam Đảo – thị trấn xinh đẹp ẩn mình trong sương mù, nơi các thành viên trong đoàn cùng nhau tham quan và chụp ảnh tại quảng trường thị trấn và Nhà thờ đá nổi tiếng. Bữa trưa ấm cúng thưởng thức đặc sản Tam Đảo và buổi trò chuyện thân mật lẫn hào hứng chia sẻ những dự định cho năm mới là những phút giây vui vẻ, gắn kết khó quên cho các thành viên Michia Communication.

Một số hình ảnh đẹp của đội ngũ Michia Communication tại Tam Đảo

Mr. Hồ Nam – Giám đốc tài chính chia sẻ: “Công ty Michia luôn giữ vững quan điểm quan tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên, đồng thời mong muốn tạo tất cả mọi người một môi trường làm việc gắn bó và vui vẻ.

Ms. Thu Uyên – Account chia sẻ: “Đây là chuyến đi đầu tiên mình được tham gia từ khi gia nhập công ty. Qua chuyến đi này, mình thấy mình gắn kết với đồng nghiệp và yêu công ty nhiều hơn (cười).”

Không chỉ tổ chức chuyến du xuân khai lộc đầu năm cùng Michia nhằm khích lệ tinh thần CBCNV, Tổng Giám đốc Michia Communication – Mr. Công Ngọc Long cũng coi đây là sự kiện “kick-off” năm mới Nhâm Dần 2022 nhiều thuận lợi và may mắn, nhất là khi đồng thời Michia Communication đang triển khai chương trình “KHAI LỘC TÂN XUÂN – NHẬN ƯU ĐÃI  LÊN TỚI 2 TỶ ĐỒNG” giúp các Quý khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông, quảng cáo và tăng trưởng kinh doanh ấn tượng trong năm 2022.

Chi tiết chương trình ưu đãi “KHAI LỘC TÂN XUÂN – LỘC PHÁT THỊNH VƯỢNG” từ Michia Communication, xin vui lòng xem tại: https://michia.com.vn/khai-loc-tan-xuan-nhan-li-xi-2-ty-dong-tu-michia-communication/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn