chiến dịch đặt booth tại trung tâm fitness

Minh Anh Water và chiến dịch Booth Activation tại Fitness

21.06.2019

Minh Anh Water đã rất thành công trong chiến dịch Booth Activation tại các trung tâm Fitness. Nhãn hàng này đã làm thế nào tại fitness để đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, tìm hiểu nhanh ở bài viết sau.

Minh Anh Water

Với định hướng tập trung cung cấp giải pháp nước TỐT CHO SỨC KHỎE – HEALTHY WATER, sản phẩm Minh Anh Water cung cấp đảm bảo chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc cùng chính sách giá công bằng và nền tảng kỹ thuật tốt để cung cấp thiết bị phù hợp từng nguồn nước, Minh Anh Water hiện dẫn đầu thị trường phân phối các dòng sản phẩm máy lọc nước tại Việt Nam với hơn 100 đại lý, đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc.

Trước thực trạng nước bẩn và bị nhiễm nhiều chất độc hại như Asen đang trở thành mối lo ngại lớn đe dọa ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, hầu hết các gia đình đều có nhu cầu trang bị một chiếc máy lọc nước để đảm bảo ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Điều này tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường máy lọc nước. Nhưng đi kèm với đó là sự cạnh tranh giữa nhiều thương hiệu, dòng sản phẩm khác nhau, quảng cáo, giảm giá khuyến mại tràn lan, khiến người tiêu dùng bối rối khi lựa chọn.

Vậy làm thế nào để truyền thông về sản phẩm một cách trực tiếp, đầy đủ và đem cả sự trải nghiệm tới cho khách hàng? Đó là câu hỏi Minh Anh water luôn trăn trở. Dưới sự tư vấn của Michia Communication, câu hỏi trên đã có lời giải đáp: Đặt booth tư vấn giới thiệu sản phẩm tại hệ thống Fitness do Michia độc quyền phân phối.

Kênh triển khai

Kênh truyền thông tại Fitness của Michia có mặt tại 3 hệ thống phòng tập lớn nhất tại Việt Nam: Elite Fitness, California Yoga & Fitness Center và Fit24. Đây chính là nơi tập trung số lượng lớn tập khách hàng trí thức, thành đạt, có nhu cầu cao về chăm sóc sức khỏe. Booth activation là hình thức đặc biệt mới lạ và hiệu quả của kênh Fitness. Trong khoảng không gian 1-2 m2, nhãn hàng có thể tự thiết kế một booth đặc trưng thương hiệu, nơi có thể trưng bày sản phẩm, có chuyên viên đứng tư vấn, bán hàng, tặng sample, voucher… Khách hàng được trực tiếp hỏi đáp, trải nghiệm và mua hàng tại chỗ.

Với Minh Anh water, hình thức này đã đem tới những hiệu quả ngoài mong đợi. Không chỉ dừng ở quảng bá thương hiệu, sản phẩm để nhiều người biết tới, khách hàng sau khi tập luyện, có thể uống nước từ máy lọc nước để cảm nhận sự khác biệt, được trực tiếp xem cách thức máy hoạt động, lắng nghe tư vấn của các chuyên viên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu gia đình và mua máy lọc nước ngay tại booth.

Thành quả

Chỉ sau 2 tuần đặt booth tại 4 trung tâm California Fitness & Yoga và 4 trung tâm Elite Fitness, thương hiệu và sản phẩm của Minh Anh water đã tiếp cận tới tất cả các thành viên trong các câu lạc bộ, đặc biệt công ty đã bán được sản phẩm trong tầm giá 70-100 triệu với số lượng đáng kể.

Từ thành công này, Minh Anh water đã đưa kênh truyền thông tại Fitness của Michia Communication thành một kênh trọng điểm để đầu tư ngân sách trong giai đoạn sắp tới.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn