Fitness điểm sáng truyền thông cho thương hiệu cao cấp

MICHIA FITNESS – ĐIỂM SÁNG TRUYỀN THÔNG CHO THƯƠNG HIỆU CAO CẤP

05.04.2022

Quảng cáo Fitness là kênh truyền thông sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, hiện đang được các doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm, đặc biệt là các nhánh thương hiệu cao cấp, nhằm mục đích tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.

1. Tổng quan về kênh Fitness

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tập luyện thể thao để cải thiện vóc dáng, rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng cao. Đó là lý do mô hình Fitness đặc biệt tăng trưởng nóng ở mức trên 50%/năm. Số lượng thành viên tham gia tập luyện tại các phòng tập ngày càng tăng hơn 100.000 lượt check in mỗi ngày, hình thành một tệp khách hàng đặc thù và rất tiềm năng cho các nhãn hàng, kết nối và tương tác với 700.000 thành viên trong hệ thống.

Đặc biệt, sau đại dịch COVID-19, mọi người đều chú trọng hơn đến vấn đề sức khỏe. Vì vậy các trung tâm fitness vẫn tăng trưởng nhờ lợi thế “tăng cường sức khỏe mùa dịch”. Bên cạnh đó là khả năng thích ứng linh hoạt từ không gian được khử khuẩn tuyệt đối, tới gia hạn thẻ tập luyện cho những khách hàng mua thẻ tập theo tháng, theo năm,… nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thấu hiểu insight khách hàng doanh nghiệp và xu thế thị trường, hình thức quảng cáo tại hệ thống Fitness đã ra đời và ngày càng khẳng định tính hiệu quả. Giải pháp này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều nhãn hàng có nhu cầu truyền thông thương hiệu trên thị trường, phần lớn là các dịch vụ, thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

2. Các hình thức quảng cáo tại kênh Fitness

Khác với các kênh OOH thông thường khác, với kênh truyền thông tại Fitness, các thương hiệu có sự linh hoạt tối đa về hình thức quảng cáo.

Quảng cáo LCD & Digital Frame

Michia Communication là đối tác độc quyền của các hệ thống Fitness lớn: Elite, California Fitness & Yoga,… Tại đây, các phòng tập đều trang bị các màn hình LCD Frame tại nhiều vị trí khác nhau như khu vực lối đi hoặc ngay gần các loại máy móc để phục vụ khách hàng trong quá trình tập luyện có thể kết hợp quan sát để không cảm thấy nhàm chán. Các thương hiệu khi book hình thức quảng cáo này có thể phát các clip TVC với thời lượng 15 – 30s trên màn hình LCD quảng cáo hoặc trình chiếu hình ảnh tĩnh trong thời gian 12s (đối với quảng cáo Frame).

Đặt booth tư vấn

Booth tư vấn là hình thức quảng cáo độc đáo và hiệu quả, có nhân viên đứng giới thiệu và bán sản phẩm tại chỗ. Đây là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả khi không chỉ giới thiệu về thương hiệu, sản phẩm mà còn có thể tư vấn sâu, dùng thử và chốt sales tại chỗ.

Standee & Poster

Một hình thức cũng rất dễ để triển khai đó chính là sử dụng standee & poster quảng cáo tại những vị trí có đông người qua lại ở các Trung tâm Fitness. Các thương hiệu có thể tham khảo khu vực quầy lễ tân, khu vực cửa ra vào hoặc ở ngay bên ngoài phòng tập, tuy nhiên không nên đặt quá nhiều để tránh bị nhàm và mất diện tích.

3. Lợi ích truyền thông kênh Fitness

Truyền thông tại trung tâm Fitness được đánh giá là kênh quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất hiện nay, với vị trí đắc địa và hình thức triển khai đa dạng. Doanh nghiệp có thể triển khai cùng lúc tại nhiều vị trí quảng cáo khác nhau để tăng cường độ phủ sóng, xuất hiện trong tầm mắt của người nhìn ở nhiều góc độ khác nhau vì phòng tập gần như là mở cửa cả ngày để đón khách, bởi:

– Fitness là nơi khách hàng đạt trạng thái tinh thần thoải mái nhất với hàm lượng endorphins cao, sẽ tiếp nhận quảng cáo tích cực nhất thông qua 5 giác quan.

– Theo thống kê, khi vận động thể lực tư duy tích cực tăng lên 200%. Đây là thời điểm “VÀNG” để kết nối thương hiệu tới khách hàng.

Kênh truyền thông Fitness ngày càng chứng tỏ được tiềm năng phát triển của mình, cũng như được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu.

Là đơn vị độc quyền sở hữu kênh quảng cáo Fitness tại các hệ thống phòng tập lớn nhất tại Việt Nam: California Yoga & Fitness Center, Elite Fitness, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn truyền thông tổng thể, Michia Communication đã định hướng và triển khai quảng cáo trên kênh Fitness hiệu quả và mang lại thành công cho rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng như: Timo (VP Bank), Samsung, HDBank, CENGroup, Flamingo Group, Hải Phát Land, Topica, D.CHIC, Kelly Bui, Diana, Sunshine Group, Vietracimex, Đạt Phương, Smile Up, InoacLiving, Bảo tín Minh Châu, Viettel Store, Mobifone… Liên hệ với Michia Communication ngay hôm nay để được tư vấn, nhận báo giá chi tiết và cập nhật các thông tin mới nhất!

Tham khảo thêm: Quảng cáo tại hệ thống phòng tập Fifness

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: info@michia.com.vn