Sáng ngày 26/4/2021, Michia Communication chính thức trở thành đơn vị khai thác độc quyền các gói truyền thông và quảng cáo xuyên suốt hệ thống giải golf chuyên nghiệp VGA TOUR, nơi tranh tài của những golfer hàng đầu Việt Nam. Michia hợp tác truyền thông với hệ thống giải golf chuyên nghiệp Michia Communication là đơn vị cung cấp giải pháp ...

Xem thêm

Sau Tết: Thời điểm vàng cho doanh nghiệp quảng cáo trên kênh Fitness

Tết là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm và cũng là dịp mọi người sum vầy bên gia đình để gặp gỡ người thân và bạn bè. Cứ đến Tết, gia đình nào cũng chuẩn bị thật nhiều món ăn ngon. Bên cạnh đó, chúng ta còn tham dự tiệc tùng, liên hoan với mật độ dày hơn những ngày thường. Chính các yếu tố khách quan lẫn chủ quan này vô tình làm nhiều người gián đoạn hành trình giữ gìn vóc ...

Xem thêm

Chuyên mục ‘’Gõ cửa sàn’’ VOV Giao thông mở ra cơ hội PR cho các nhãn hàng chứng khoán, ngân hàng, tài chính, đầu tư

"Gõ cửa sàn" mang lại nhiều dấu ấn ‘’Gõ cửa sàn’’ là chuyên mục cung cấp thông tin tài chính mới và hữu ích nhất trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu của những người làm kinh doanh, đặc biệt là những nhà đầu tư trong các lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng, tài chính, bất động sản. Với sự đầu tư công phu về chất lượng nội ...

Xem thêm

Các con số biết nói về marketing năm 2020 – Tổng hợp từ HubSpot

2020 thực sự là một năm đầy sự biến động, thậm chí là hỗn loạn khi xã hội có những sự thay đổi lớn bởi dịch bệnh và thiên tai. Hầu hết các lĩnh vực, bao gồm cả truyền thông, đã phải “chuyển mình” để thích ứng với “trạng thái bình thường mới”.Và giờ đây, cũng đã gần kết thúc một trong những năm khó đoán nhất lịch sử, một số xu hướng truyền thông, tiếp ...

Xem thêm

“Nam thần áo vest” Michia chinh phục thành công hợp đồng đầu tiên với nhãn hàng TORANO

Vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu cùng tác phong chuyên nghiệp, là những ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai sẽ nhận thấy khi gặp mặt chiến binh kinh doanh Tuấn Anh của team kinh doanh Michia Communication.Không những vậy, ở anh Tuấn Anh, chúng ta luôn nhìn thấy một hình ảnh chuyên viên kinh doanh chăm chỉ, tận tâm với nghề, tất bật với những cuộc gặp khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng ...

Xem thêm

4 mẹo đơn giản giúp xây dựng thương hiệu trên Instagram

Theo thống kê của Omnicore, nền tảng chia sẻ hình ảnh Instagram hiện có 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Thật đáng ngạc nhiên khi biết rằng 32% tất cả người dùng Internet đang ở trên Instagram. Và chỉ trong vòng vài năm, nền tảng này đã cho thấy sự phát triển vượt bậc thể hiện qua số lượng người dùng và hầu hết các nhóm về nhân khẩu học. Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu ...

Xem thêm