Street banner là những bảng biểu to, có hình ảnh bắt mắt và chứa đựng thông tin ý nghĩa mà thương hiệu muốn truyền tải, thường được đặt ở những nơi đông người qua lại hoặc đặt trên cao để thu hút sự chú ý của người đi đường. Khi di chuyển trên đường hoặc đi đến các khu vực ngã ba, ngã tư…ta thường dễ dàng trông thấy những tấm banner quảng cáo của nhiều nhãn hàng khác ...

Xem thêm

Michia Communication nhận kỉ niệm chương từ VOV91 trong Sự kiện “GALA bạn đồng hành năm 2020”

Michia tham dự buổi Gala của VOV Giao ThôngChiều ngày 29/12 vừa qua, đại diện ban giám đốc Michia Communication đã tham dự Sự kiện Gala Bạn đồng hành năm 2020 của VOV Giao Thông với tư cách đối tác truyền thông, đồng thời là nhà tài trợ của sự kiện đặc biệt ý nghĩa tổng kết một năm hoạt động của Kênh VOV91. Trong sự kiện được phát sóng trực tuyến và livestream ...

Xem thêm

Ollin educated thị trường nhờ quảng cáo trên VOV Giao thông

Công ty cổ phần Ollin là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng Danone Nutricia - tập đoàn chuyên về dinh dưỡng số 1 Châu Âu tại Việt Nam. Các sản phẩm của Danon Nutricia đưa về Việt Nam là dinh dưỡng y tế chuyên biệt cho các đối tượng bệnh nhân khác nhau như Nutrison: Dinh dưỡng chuyên biệt qua ống thông, Forticare: dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư, Fortimel: dinh dưỡng cho ...

Xem thêm

Bí quyết vững bền thương hiệu Tâm Bình: Tin dùng TNTD VOV Giao thông của Michia suốt 2 năm

“Lặp lại” và “Nhắc nhớ” là từ khóa quan trọng trong truyền thông, quảng cáo, không chỉ trong giai đoạn thâm nhập thị trường mà còn rất cần thiết trong quá trình duy trì và phát triển giá trị thương hiệu. Cùng với đó, việc lựa chọn một kênh truyền thông phù hợp sẽ tạo sự tin tưởng, thiết lập kết nối và xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài giữa ...

Xem thêm

Tại sao Loa phát thanh là kênh truyền thông ưa thích của nhiều nhãn hàng?

Tổng quan về Loa phát thanh Loa phát thanh từ lâu đã là kênh cung cấp thông tin chính thống tới người dân cả nước.  Đặc biệt, ở các tỉnh thành, khu vực nông thôn truyền thông trên loa phát thanh vẫn là một trong những kênh thông tin gần gũi, được người dân ưa ...

Xem thêm

Quảng cáo VOV giao thông lên ngôi trong thời đại số

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, quảng cáo radio nói chung và VOV giao thông nói riêng trong thời hiện đại lại càng có thêm nhiều cơ hội phát triển. Nghe quảng cáo radio không cần xem hình khi lái xe, làm việc nhà, tỷ lệ chuyển kênh thấp hơn mà giá thành lại rẻ hơn so với quảng cáo truyền hình. Sự cải thiện của chất lượng phát sóng và nội dung chương trình được xây dựng hấp ...

Xem thêm