Lexus Challenge hứa hẹn sẽ làm sống lại phong trào golf chuyên nghiệp Việt đã ngủ yên quá lâu. Giải đấu diễn ra từ ngày 07/03 - 11/03/2022 trên sân Trang An Golf & Country Club và được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của ...

Xem thêm

Michia High5! #9 – Happy Women’s Day

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03/2022, Michia Communication đã tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa doanh nghiệp “Michia High5!” số thứ 9 thành công với chuỗi mini game và phần giao lưu liên hoan vui vẻ, ấm cúng mừng ngày Quốc tế Phụ nữ….. do phòng Marketing tổ chức. Michia High5! có gì thú vị?

Xem thêm

PHÁT TRIỂN USP – LỢI ĐIỂM BÁN HÀNG ĐỘC NHẤT

Lợi điểm bán hàng độc nhất là gì? Lợi điểm bán hàng độc nhất hay thường được gọi là USP - được viết tắt từ Unique Selling Point. USP được hiểu là tính năng/ yếu tố đặc biệt nào đó được doanh nghiệp phát triển mà sản phẩm của đối thủ không ...

Xem thêm

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU – GIÁ TRỊ BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

Câu chuyện thương hiệu được coi là phương thức hiệu quả nhất giúp tạo ra lòng trung thành và tình cảm của khách hàng. Vượt ra khỏi tiện ích và chức năng sản phẩm, một câu chuyện thương hiệu tốt sẽ tạo ra dấu ấn riêng cùng với sự đồng cảm, yêu mến của người tiêu dùng.

Xem thêm

DU XUÂN KHAI LỘC CÙNG MICHIA COMMUNICATION

Sáng ngày 17/02/2022, đội ngũ Michia Communication đã chuyến du xuân khai lộc đầu năm đã diễn ra vô cùng thành công tại Tam Đảo, mang đến nhiều niềm vui, sự hứng khởi, tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên của đại gia đình Michia. Lịch trình chuyến đi Ban tổ chức “GenZ” đầy sáng tạo và năng động của Michia đã tổ chức chuyến đi đầu ...

Xem thêm

ỨNG DỤNG MEME TRONG MARKETING

Theo thống kê, một Meme Marketing được đầu tư nghiêm túc có tỷ lệ tương tác khoảng 30%, vượt xa tỷ lệ 1% -15% của các bài đăng thương hiệu thông thường. Với thế mạnh chân thực, gần gũi, dễ chạm đến khách hàng, Meme ngày càng được các thương hiệu ứng dụng nhiều hơn trong Marketing. Nếu được tiếp thị đúng cách, Meme có thể đem lại thành công lớn cho doanh nghiệp. Làm thế nào ...

Xem thêm