Trong thời đại công nghệ 4.0 và thương mại điện tử bùng nổ, dịch vụ content giữ vai trò thu hút, xây dựng mối quan hệ và đem lại trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng, gia tăng hiệu quả truyền thông. Điều này kéo theo sự phát triển dịch vụ content ngày càng hiện đại và đổi mới. 1. ...

Xem thêm

MICHIA FITNESS – ĐIỂM SÁNG TRUYỀN THÔNG CHO THƯƠNG HIỆU CAO CẤP

Quảng cáo Fitness là kênh truyền thông sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, hiện đang được các doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm, đặc biệt là các nhánh thương hiệu cao cấp, nhằm mục đích tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Xem thêm

ỨNG DỤNG V-HANDICAP ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN

Việt Nam được giới chuyên gia đánh là thị trường golf đầy tiềm năng, tăng trưởng hàng đầu thế giới. Bởi vậy, truyền thông Golf đang là cơ hội giúp các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đến phân khúc khách hàng cao cấp. Trong đó, quảng cáo trên ứng dụng V-Handicap đang ...

Xem thêm

OUTBOUND MARKETING VÀ INBOUND MARKETING – ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO THƯƠNG HIỆU

Outbound Marketing và Inbound Marketing là gì? Phân biệt Outbound Marketing và Inbound Marketing, lựa chọn nào tối ưu cho doanh nghiệp. Đọc bài viết sau để có thêm thông tin. 1. Outbound marketing là gì? Outbound ...

Xem thêm

TÀI TRỢ GOLF CHUYÊN NGHIỆP – XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG 2022

Trong số 209 quốc gia trên thế giới có sân golf, thị trường đang tăng trưởng nhanh nhất có thể chính là Việt Nam, tạp chí Forbes nhận định. Bên cạnh đó, tài trợ golf chuyên nghiệp mới chỉ bước những bước đầu tiên nhưng lại đang tạo được sức hút lớn với ...

Xem thêm

QUYỀN LỢI TRUYỀN THÔNG GIẢI GOLF NGHIỆP DƯ 2022

Theo Forbes, Việt Nam là một trong những thị trường golf tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đầu tư vào các giải đấu golf đang là xu hướng được các thương hiệu lớn lựa chọn để phủ sóng hình ảnh và tên tuổi của mình. Michia xin giới thiệu Hệ thống giải golf nghiệp dư, sân chơi thỏa mãn đam mê, kết nối cộng đồng golfer tại Việt ...

Xem thêm