Ghế Massage (Công ty VCS): Chọn truyền thông TNTD trên VOV giao thông push doanh số “KHỦNG” cuối năm
Năm 2018 là thời điểm thương hiệu ghế Massage thuộc công ty VCS bung sức trên mặt trận quảng cáo với Digital Marketing và ngân sách hàng trăm triệu mỗi tháng. Doanh số ban đầu đạt được rất khả ...
Đằng sau câu chuyện ...
FORD VIỆT NAM CÓ THÀNH CÔNG GÌ? Được thành lập năm 1995, Ford Việt Nam có thể ...
Than Minh & Nao “hái ...
Than trắng là sản phẩm phổ biến tại thị trường quốc tế, nhưng vẫn còn ...
Tận dụng sức mạnh vô ...
Trong tình trạng người người mở lớp, nhà nhà mở trung tâm, các doanh nghiệp ...
Michia vạch ra hướng đi ...
Sự bùng nổ của hàng loạt những trung tâm thẩm mỹ, spa, nha khoa đang khiến ...
Lý do các chủ đầu tư ...
Trước áp lực cạnh tranh ngày càng cao, người mua nhà ngày càng khó tính, để ...
Ngành dược phẩm ngày càng ...
Marketing ngành dược phẩm Ngành dược phẩm luôn được đánh giá là một cuộc chiến đầy khốc liệt với tiềm năng phát triển to lớn và mức độ cạnh tranh cao, khách hàng ngày càng khó tính và ...
Sở hữu đội in-house ...
Đó là câu hỏi của rất nhiều Cilent dù đã có đội cây nhà lá vườn với khả năng thực chiến tốt, vẫn lựa chọn bắt tay với Agency, nhất là trong những chiến dịch lớn. Đối với những chiến ...
“Hóa giải” bài toán ...
Các dự án bất động sản từ trước tới giờ đều được nhiều khách hàng quan tâm và sức nóng của nó cũng chưa bao giờ giảm. Marketing dự án bất động sản là bài toán khó nhằn bởi để thu hút ...
Các nhãn hàng nổi tiếng quảng ...
Khách hàng cao cấp là phân khúc khách hàng đầy tiềm năng, họ dễ dàng chi tiền vào những thứ khiến họ quan tâm nhưng để tiếp cận những vị khách vốn rất “kén và khó chiều” này là ...
Hội đồng Anh và chiến dịch ...
Street banner luôn là hình thức hỗ trợ cực tốt cho Branding thương hiệu. British Council đã vận dụng hình thức này vào hoạt động truyền thông như thế nào, đọc bài viết sau để tìm hiểu chi tiết. ...